25 🐯

5.4K 421 8
                                    

hôm qua, đội bóng của taehyung xuất sắc giành giải nhất trong vòng chung kết. khỏi phải nói, họ chơi tốt đến mức nào. thành công vẻ vang mang về danh tiếng cho nhà trường về bóng rổ trong 3 năm liền .
tối đó anh hẹn tôi đi chơi. suốt buổi cứ luyên thuyên về thành tích mình đạt được. tiếc là tôi không thấy được bởi vì sáng tôi phải đi thi . ai là người sắp xếp cái lịch trình thi này vậy.
- em buồn quá, tại sao năm cuối của anh mà em vẫn không được đi xem bóng một cách trực tiếp .
taehyung cười rồi vuốt tóc tôi .
- chẳng phải hai năm rồi em có đi xem đó sao ?
tôi chợt nhớ ra, phải, hai năm trước anh jimin đưa tôi đi xem bóng rổ mà.
- nhưng mà lúc đó em đâu phải học sinh trường, đặc biệt đây còn là năm cuối anh góp mặt .
taehyung lắc lức đầu .
- không sao, nếu em thấy bất công cho anh thì em có nhớ lời hứa em sẽ thực hiện nếu anh giành thắng không ?
- dạ ?
tôi lục lại trí nhớ của mình . đúng rồi, tôi đã hứa với anh sẽ làm gì đó nếu như anh quán quân. và giờ chính là lúc thực hiện .
- anh muốn gì nào ? nói trước là trong tầm kiểm soát thôi đó nhé .
taehyung không nói, ôm lấy khuôn mặt của tôi hôn lên. lần đầu tiên chúng tôi chạm môi nhau. tôi nhắm nghiền mắt tim đập bum bum. aaaaaaaaaa .
- anh yêu em . đó là điều mong muốn của anh. cảm ơn em đã giúp anh thực hiện được nó.
_____________
_realdjack

|taehyung - imagine|  yêu anh nhiều hơn em nghĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ