22 🐯

5.8K 405 0
                                    

phần tiếp theo của ep 18
_______
- hay lắm, dám ôm trai trước mặt anh mày.
- ơ anh hai / ơ chim lùn. - tôi đang ôm taehyung thì thả ra, cùng đồng thanh.
- lùn cái gì mà lùn, tao vả mày bây giờ.
jimin chống hai tay gào, khuôn mặt như mới bắt gian thành công.
- anh hai, em với anh taehyung...
- khỏi trình bày, tôi biết hết rồi.
nghe jimin nói thế tôi quay sang nhìn taehyung, taehyung gật gật đầu. ủa là sao vậy mọi người? tôi vẫn chưa hiểu ?
- đứng đực ra đó làm gì? không thấy lạnh sao? vào nhà !
jimin hất mặt ý bảo vào nhà, ông anh tôi ăn phải cái gì mà gắt thế không biết.
- thế còn tao? mày nỡ bỏ một kim đẹp trai ở lại nơi buốt giá vầy à.
- kim đẹp trai cái con khỉ? park jimin tao chưa tự mình khen đẹp mà mày đẹp đẹp cái gì?
tôi nghe anh mình nói thế liền phì cười, thế là được một cái liếc viên đạn của ổng ngay. taehyung nhìn tôi, đưa tay bắt lấy tay tôi vào nhà, có hơi ngại ngùng nhưng hihi thích lắm. jimin như phát giác ra chuyện đó, liền ho khan vài tiếng rồi bảo " đừng có mà chim chuột sau lưng ông đây ".
vào đến nhà, jimin đẩy tôi đi xuống bếp , để anh cùng taehyung nói chuyện riêng.
- kim taehyung? tao hỏi một lần nữa.
- "sao nào?"
- mày thật sự thích em gái tao ?
- "nói gì vậy jimin, tao rất chân thành thích siyeon,đừng lo tao sẽ không làm em ấy buồn."
- tao nói cho mày biết, dù tao với mày là bạn, nhưng mà thế nào với nó thì đai đen của tao lúc đó sẽ phát huy hiệu lực với mày đó.
taehyung gật đầu , cả hai đập tay với nhau.
và hahaaa tôi cuối cùng cũng có người yêu rồi, lại còn siêu cấp siêu siêu cấp tuyệt vời. tôi sẽ không nói với ai rằng kim taehyung tiền bối chính là bạn trai của mình đâu.
nhưng liệu nếu.... ai đó biết điều này ... liệu họ có để tôi yên không? tốt nhất vẫn là nên giữ kín...
________
_realdjack

|taehyung - imagine|  yêu anh nhiều hơn em nghĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ