jimin và taehyung dạo này siêu bận, hai người đang chuẩn bị cho buổi diễn văn của kỉ niệm 40 năm thành lập trường. khỏi phải nói một người chủ tịch hội học sinh, một người đạt thành tích tốt và đóng góp huy chương lớn nhỏ trong hội thể thao đương nhiên phải có mặt.
ấy vậy mà cứ rảnh giờ nào lại nhắn nhắn vài tin cho tôi hay lén lút gọi tôi xuống canteen để nhận đồ ăn vặt.
awww, cảm giác như được chăm sóc ngọt ngào tràn cả tim . ông anh jimin của tôi hễ cứ thấy như vậy thì mặt liền thái độ khinh khỉnh phì phì . thấy ghét không cơ chứ ?
- anh, anh sẽ đọc diễn văn gì ạ , anh cùng anh jimin đọc luôn hả ?
- em đoán thử xem .
tôi tò mò chờ đến buổi ngày đó . hôm ấy, sau khi bố mẹ tôi biết jimin đọc diễn văn thì liên tục gọi điện nhắn tin bảo đem máy chụp anh hai nhiều vào rồi gửi. còn con thì sao ? hong làm gì thì hong chụp chứ sao .
tôi đương nhiên biết anh mình đã từng học nhảy đương đại từ nhỏ. tuy nhiên không biết anh ấy có thể nhảy đẹp đến vậy . hôm đó jimin đứng trên sân khấu nhào lộn vài đường nhẹ nhàng nhưng vô cùng kĩ sảo mọi người ở dưới đều vỗ tay khen ngợi " quả nhiên là hội trưởng " . vừa kết thúc tiết mục, sân khấu tối om rồi vụt sáng ở một khoảng . người đứng trên khán đài mặc một bộ vest đen , trông quen quen . anh ấy ca một vài hát , ôi chẳng phải là giọng của taehyungie ? mọi người xung quanh trở nên im lặng như để thưởng thức . tôi còn nghe một vài bạn thì thầm to nhỏ " kia là taehyung oppa 12a2 đúng chứ ?" .
taehyung? anh ấy hát hay quá . thật sự muốn hét lên với mọi người . yorobunn, my namjachingu .
tiếng vỗ tay hú hét tràn lên khi kết thúc bài hát . thật không ngờ, anh ấy lại giấu tôi không nói rằng mình hát hay đến thế . thật muốn khóc mà .
___________
vài hôm sau , mẹ tôi nói chuyện với bà về mấy tấm ảnh tôi gửi .
- con bé này, chụp anh nó còn không bằng một nửa hình thằng taehyung nè .
- chắc con nó làm kẹt nút chụp thôi .
__________
_realdjack
BẠN ĐANG ĐỌC
|taehyung - imagine| yêu anh nhiều hơn em nghĩ
Fanfictionanh tới tìm jimin ạ? anh ấy vừa ra khỏi nhà rồi không, anh là tới tìm em ! vâng ? anh tìm em để làm gì ạ? để em về làm bạn gái anh ....