kì thi của các anh rất nhanh cũng đến và taehyung -anh ấy cũng rời khỏi nhà tôi cùng với cái áp tay anh lên má của tôi khiến tôi không khỏi ngượng ngùng. tôi đang ở nhà nằm vắt trán suy nghĩ trầm tư nghĩ về một vài thứ khá lộn xộn và sau đó thì nhận được cuộc gọi từ park jimin - người anh trai quý hoá của tôi.
- siyeon, em giúp anh mua đồ ăn trưa đến trường được không ? anh mày bận quá không có thời gian đi mua.
- được , chờ em.
bình thường tôi sẽ mắng ổng ngay vì gọi tôi sai vặt nhưng mà vì hôm nay thi nên tôi biết ông anh của tôi chắc đang đừ đầu lắm nên cũng bỏ qua để tránh cãi cọ.
thay quần áo tích tốc rồi ra khỏi nhà đến quán thức ăn nhanh . tôi đắn đo không biết mình nên mua cho cả anh taehyung không ? tôi nghĩ là không nhưng rồi lại có, mớ hỗn độn đó cứ liên tục lặp đi lặp lại trong sự phân vân cuối cùng tôi cũng đánh liều lấy 3 phần.
tôi đến trường, đáng lẽ phải đem đồ ăn cho anh mình thì tôi lại rẽ đi đâu đó để kiếm người mà mình đã khiến tôi hình thành suy nghĩ phân vân ban nãy . ahh, thấy rồi .!! nhưng mà anh đang ăn với một chị gái nào đó, tôi nghĩ thì cũng bình thường thôi, đến khi bản thân không tự chủ bước đến lại gần thì chị gái kia hôn lên gò má anh một cái rõ kêu . tôi đứng hình, trong khoảnh khắc ấy như một cái gì đó chọc thẳng vào tôi, bịch đồ cũng rơi xuống, có lẽ anh cũng nghe được tiếng động mà nhìn tôi sau đó thì anh đứng dậy , có lẽ đang đi về phía tôi và sau đó từ lưng tôi đổ ập về trước :
- yahhh , cậu cũng ở đây sao?
- jeonggukie? cậu làm gì ở trường vậy, hôm nay là mấy anh chị thi mà.
- right! tớ tới hoàn thành thủ tục nhập học . cậu làm rơi đồ này
nói rồi jeongguk nhặt dùm đồ cho tôi, taehyung vẫn đứng đó và có xu hướng đi lại gần về phía chúng tôi.
- jeongguk, cậu ăn cơm trưa chưa?
- tớ chưa, tớ định đi ăn, sao nào ? muốn đi ăn cùng tớ hả.
- nãy mua hơi nhiều nếu cậu không phiền thì siyeon đây chia cậu 1 phần.
- ôi ăn free mà , được được .
sau đó tôi vội kéo jeongguk ra chỗ khác để lại một taehyung đứng nhìn phía sau khẽ gọi tên tôi. thất bại, thật thảm hại , tôi thật sự là một đứa thất bại.
tôi cùng jeongguk ăn chung với anh tôi. jimin rất vui vẻ làm quen với cậu em nhỏ tuổi nhưng có lẽ do ông anh tôi nghiệp quá chăng? ổng lại bị ghẹo vì chiều cao nữa rồi, jeongguk ghẹo chiều cao thôi mà mặt đã đỏ như cà chua mắng 7749 từ như là jeongguk là một thằng nhóc láo xược. nhìn màn chí choé có vẻ khiến tôi được gì đó hơn một chút.
" taehyung liệu em thích anh là sai phải không ? "
_realdjack
BẠN ĐANG ĐỌC
|taehyung - imagine| yêu anh nhiều hơn em nghĩ
Fanfictionanh tới tìm jimin ạ? anh ấy vừa ra khỏi nhà rồi không, anh là tới tìm em ! vâng ? anh tìm em để làm gì ạ? để em về làm bạn gái anh ....