Chương 7: Phản vật chất

36 7 0
                                    

"I see it, I like it, I want it, I got it"
•7 rings | Ariana Grande•

--------------------------------------------

Darcy nói với Jane hãy tập trung vào công việc của một siêu anh hùng đi, chuyện của phòng thí nghiệm đã có cô lo liệu. Jane dù không muốn đặt hết gánh nặng lên vai Darcy nhưng cũng không còn cách nào khác. Buổi thực nghiệm lần một đã sắp diễn ra nhưng mấy ngày nay cô không thể yên ổn ngồi trong phòng thí nghiệm được. Một số chuyện tương tự "Grinway" lại xảy đến và Nick Fury cứ liên tục làm phiền đến cô. Tất nhiên dẹp yên mấy vụ đó không phải vấn đề quá lớn đối với cô. Nhiều lúc cô cũng cảm thấy liệu rằng việc sử dụng sức mạnh sấm sét của vị thần mạnh nhất Avengers này để "chiến đấu" với một đám villians ngu ngốc có phải là một sự sỉ nhục lớn với Thor. Nhưng trong cái rủi cũng có cái may, đám tội phạm của Trái Đất mới chỉ ở tầm cỡ bình thường thôi còn nếu chúng phi thường như villians trong vũ trụ thì e rằng mọi nhân loại trong vũ trụ phải đối mặt với nguy hiểm vô cùng lớn.

Ở một vài nơi có tội phạm nguy hiểm, người ta thường thấy xuất hiện từ trên bầu trời một người con gái mặc chiến bào cùng chiếc áo choàng đỏ bay phấp phới trong gió, trên đầu đội một chiếc mũ sắt che kín nửa mặt, bộ dáng rất oai phong lẫm liệt. Trên tay cô gái đó cầm một chiếc búa thần có thể điều khiển được sấm sét giống như Thor mà họ từng biết. Người ta liên tục đưa ra những lời đồn đoán về thân phận của cô. Có người cho rằng cô là chị em của Thor. Có người lại cho rằng cô là Thor phiên bản nữ của Trái Đất. Cũng có người nghĩ đây chỉ là sự trùng hợp khi cô cũng sở hữu sức mạnh sấm sét mà thôi. Hơn nữa cách tấn công của cô không hề giống như Thor. Nếu như Thor hoàn toàn phụ thuộc vào sức mạnh sấm sét thì cô lại biết dùng sấm sét để khai thác các yếu tố tự nhiên để tạo nên các phản ứng khác nhau, thành những hiện tượng thời tiết quy mô nhỏ để hóa giải đòn đánh của kẻ thù. Hầu như cô không hề mất nhiều sức lực trong mỗi lần chiến đấu. Với sự thông minh và mạnh mẽ của mình, cô trở thành niềm tự hào của rất nhiều người phụ nữ trên hành tinh này và là một trong những biểu tượng nữ quyền khiến bất cứ người đàn ông nào cũng phải dè chừng.

Người ta chỉ biết gọi cô là nữ thần sấm vì không còn biết thêm điều gì về danh tính của cô. Sau mỗi lần chiến đấu, ngoài việc hỏi han xem có ai bị thương tích và dặn dò mọi người tự bảo vệ bản thân, đợi S.H.I.E.L.D đến lo liệu hiện trường là cô lại ngay lập tức dời đi. Họ cho rằng cô không muốn tiết lộ danh tính thật sự. Nhưng lí do đơn giản mà lại là quan trọng nhất chính là cô muốn mau chóng trở lại phòng thí nghiệm để hoàn thành công việc của mình.

Darcy làm chủ hoàn toàn công trình mới này. Jane đã giao cho cô toàn quyền quyết định đối với nó. Đây cũng chỉ là lần đầu cô được làm quen với việc gánh vác cả một nghiên cứu lớn nên cô không khỏi có nhiều lo lắng. Mọi thao tác nghiên cứu đều khiến cô phải thật sự thận trọng khi đưa ra quyết định. Giáo sư Erik cũng có hỗ trợ cô rất nhiều, hướng dẫn cô từng bước khi làm nghiên cứu. Họ đều đang chuẩn bị cho bước thực nghiệm đầu tiên. Sau khi thí nghiệm thành công thì còn cần phải có thêm nhiều lần thực nghiệm để đưa ra lí thuyết cuối cùng và chứng minh thực tế. Sau nhiều lần đo đạc, họ đã dự đoán được ngày xuất hiện phản vật chất.

Sấm Sét Nói Lời Anh Yêu Em (Thor X Jane - Fanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ