9

509 76 1
                                    

Bài báo: Thầy giáo trường trung học Sopha đe doạ học sinh, đòi rút học bạ. Con trai ông ta thì hút thuốc khi chưa đủ tuổi.
Nguồn: Naver

[+573 -145]  Thật kinh tởm, vote đuổi thẳng cổ hai cha con nhà đó!

[+452 -125] Đúng là cha nào con nấy, cặn bã như nhau.

[+415 -106] Mấy tên có tý chức tý quyền liền biến mình thành vua chúa rồi chắc? Ông ta nghĩ mình là ai mà dám đe doạ học sinh như thế?

[+378 -56] 1 triệu won để giữ lại học bạ? Đúng là tên cặn bã chỉ biết đến tiền.

[+356 -35] Tẩy chay tên thầy giáo đó và con của lão ta đi!

[+278 -45] Ai mà ngờ được xã hội này còn tồn tại nhiều tên lòng dạ độc ác như thế cơ chứ?

[+239 -27] May mà con tôi không học trường Sopha. Nghĩ đến cái cảnh tên thầy đó đứng trên bục giảng dạy con tôi đã khiến tôi buồn nôn rồi, tội cho mấy đứa nhỏ học ở đó thật.

[+156 -19] Thật sự nghĩ đến mà vừa buồn vừa tức. Trước khi đoạn clip này được đăng lên thì đã có bao nhiêu đứa trẻ bị ông ta chèn ép rồi, thật tội nghiệp.

......

Những cmt chỉ trích cứ nhảy lên liên tục trên màn hình máy tính của Kim Namjoon. Anh ta lướt đọc những lời lăng mạ thậm tệ đó và cảm thấy thật sáng khoái.

Ngay sau khi đoạn clip ghi lại cuộc hội thoại giữa anh ta và thầy Kang Jae Bin được đăng lên thì đã khiến cho mạng xã hội của Hàn Quốc lập tức bùng nổ. Lượng truy cập clip cùng với sức lan toả qua internet ngày một nhanh, điều này khiến Kim Namjoon có hơi hoảng, vì kì thực anh ta không nghĩ rằng clip sẽ được lan truyền nhanh như thế.

Nhưng mà thôi kệ, dù sao thì kế hoạch cũng thành công được một nửa rồi.Việc lan truyền clip và chỉ trích Kang Jae Bin cứ để đấy cho cư dân mạng lo liệu vậy.

Điều mà Kim Namjoon cần làm bây giờ đó là chuẩn bị kĩ càng để đối mặt, với cảnh sát.

Clip lan truyền nhanh như thế chắc chắn sẽ khiến cho Đại Hàn Dân Quốc dậy sóng không ít. Kiểu gì thì kiểu, cảnh sát mạng cũng phải điều tra vụ này, mà Kim Namjoon lại chính là người bị tình nghi nhất do anh ta là người có mặt trong đoạn clip khi đang nói chuyện với Kang Jae Bin.

Nhưng được cái Kim Namjoon không hề sợ cảnh sát hay ít nhất là anh ta sẽ không để lộ vẻ mặt sợ hãi của mình ra trước mặt cảnh sát.

Yeah, là vậy đấy. Tâm lý của Kim Namjoon xác thực là có chút vặn vẹo nhưng anh ta chắc chắn sẽ không để lộ điều đó ra bên ngoài cho dù có đứng trước mặt cảnh sát đi chăng nữa.

"Kế hoạch thành công cũng được một nửa rồi, có nên gọi Hoseok đi ăn mừng không nhỉ?"

Kim Namjoon chống cằm suy nghĩ một lúc rồi mới với lấy chiếc điện thoại đặt trên bàn và quyết định gọi cho Hoseok. Thật may là cậu ta không bắt anh phải đợi, sau ba hồi chuông đầu dây bên kia liền trả lời:

"Sủa đi con"

Đó là lời đầu tiên mà Hoseok nói,khi nhấn trả lời cuộc gọi của Kim Namjoon.

_____to be continued____

[ Imagine BTS NP] Covenant with demonsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ