17

440 70 2
                                    

Tối đến, gió thổi từng cơn lạnh buốt, những tám cây lay động trong gió, chúng va vào nhau tạo thành những tiếng kêu nghe xào xạc.

Trên mặt đường bê tông lạnh lẽo còn vương mùi ẩm mốc do những cơn mưa lớn mà thành phố Seoul được ban tặng trong thời gian gần đây.

T/b đứng trước ngôi trường tiểu học bỏ hoang cách nhà cô đến 15 phút đi bộ, trường tiểu học Hoa Hướng Dương.

Sau sự kiện xả súng đã làm chết 5 đứa trẻ cùng 2 giáo viên vào hồi tháng 2 thì trường tiểu học này đã tạm thời bị đóng cửa và vẫn chưa biết được chính phủ sẽ quyết định làm gì với ngôi trường này, nhưng có lẽ nó sẽ bị dỡ bỏ để phần nào làm dịu xuống những chỉ trích từ phái dư luận.

Mặc dù mới được khánh thành cách đây không lâu nhưng chiếc cửa sắt tự động phía bên ngoài trường học đã bắt đầu hoen rỉ do không ai chăm sóc.

Những chiếc xích đu nằm lặng lẽ trong sân chơi trường học, một số con thú nhún đã bị bung cả lò xo ra nằm ngổn ngang dưới mặt đất, khung cảnh trông thật hỗn loạn.

"Cứu! Cứu chúng con với!"

Tiếng gọi yếu ớt vang lên, nó phát ra từ trong khuôn viên trường học giống như linh hồn tội nghiệp của những đứa trẻ vẫn còn ở lại nơi đây, vẫn mãi ôm ấp hy vọng rằng sẽ có người đến giải cứu mình. Nhưng đã không còn kịp nữa rồi...

Gió lại thổi, không khí lạnh chui vào ống tay áo, len lỏi qua từng lớp áo dày cộp mà T/b đang mặc trên người khiến cho cô không khỏi rùng mình vì lạnh.

"Cứu! Cứu với!"

Tiếng cầu cứu lại vang lên nhưng không phải là của một người mà là của rất nhiều người, già có trẻ có, còn có cả tiếng khóc oa oa của trẻ sơ sinh, tất cả tạo nên một bản âm hưởng kì dị khiến cho bất kì ai nghe thấy cũng phải ớn lạnh.

Thông qua cửa kính trong suốt T/b có thể thấy những đốm lửa xanh lam lập loè trong đêm tối xuất hiện mỗi lúc một nhiều, nó đã dần che kín các ô cửa sổ của trường học. Đó là ánh lửa của ma trơi!

Theo quan niệm của người phương Đông ma trơi thường xuất hiện vào ban đêm, bên ngoài những khu nghĩa trang hoặc đầm lầy. Mỗi một ngọn lửa là đại diện cho một linh hồn đã khuất.

Nhưng nếu nhìn theo góc độ khoa học thì ma trơi chỉ là một hiện tượng khoa học bình thường xảy ra khi khí H3P hay còn gọi là khí tử thi tác dụng với môi trường bên ngoài tạo thành những tia lửa màu xanh lam mà dân gian thường gọi là đốm lửa ma trơi mà thôi.

Nhưng cho dù là xét theo quan niệm dân gian tín ngưỡng hay xét theo góc độ khoa học thì việc ma trơi xuất hiện tại ngôi trường tiểu học bỏ hoang này, không chỉ một mà là hàng trăm đốm lửa ma trơi, cũng chứng tỏ rằng ở đây có rất nhiều khí tử thi.

Rốt cuộc ngôi trường này ẩn chứa những bí mật gì?

"A!! Tôi không muốn chết! Cứu với!"

Chẳng biết từ bao giờ tiếng cầu cứu yếu ớt của đám trẻ đã trở thành tiếng la thét thất thanh.

T/b cảm giác như hai tai mình sắp chảy máu rồi, cô ôm lấy cái đầu đau nhức của mình cả người chao đảo ngồi thụp xuống nền đất lạnh như băng.

[ Imagine BTS NP] Covenant with demonsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ