22

719 63 21
                                    

Kim Seok Jin mang theo một chiếc va li màu đen đến nhà của Kim Namjoon. Lúc này là 4 giờ chiều, các thành viên khác cũng đã tụ tập đông đủ ở trong phòng khách.

Gã đặt chiếc va li lên bàn, nhập mật mã, chiếc va li "lạch cạch" hai tiếng rồi mở ra. Bên trong toàn là súng ống đạn dược.

Các thành viên ngắm nghía những khẩu súng trong chiếc va li và tự tay chọn cho mình những loại vũ khí phù hợp.

Những thứ vũ khí này đều đã được ngâm qua một loại dung dịch đặc chế được các Ghost Hunter đời đầu chế tạo ra để tiêu diệt gần như là mọi loại quỷ dữ, phải, gần như thôi.

Quỷ cũng được phân chia thành 7 loại, từ thấp đến cao. Từ những con quỷ cấp F yếu ớt nhất, chỉ cần một vết cứa thôi là đã đủ tiêu đời, cho đến những con quỷ cấp A hay A+, chúng có khả năng sử dụng phép thuật, tuỳ thuộc vào số sinh khí mà chúng đã hút được của con người, những con này rất khó nhằn vì chúng rất khôn ngoan và xảo trá, mỗi khi chúng cảm thấy cái chết đang cận kề thì chúng sẽ vứt bỏ lòng tự trọng mà tìm cách lắt léo, chạy trốn để có thể bảo toàn tính mạng của mình.

Và, đứng đầu chuỗi thức ăn đó là những con quỷ cấp S, những con quỷ sinh ra trong những gia tộc quỷ lâu đời đã tồn tại hàng trăm năm xuyên suốt lịch sử hình thành và phát triển của nhân loại.

Chúng là kẻ được Thiên Đạo lựa chọn để có thể cân bằng cán cân giữa thiện ác, để tái thiết lập lại Underworld, hay còn gọi là quỷ giới.

Mọi con quỷ cấp S khi sinh ra đều mang trong mình một loại sức mạnh đặc biệt nào đó, không phải là cái loại sức mạnh mà phải trải qua rèn luyện trường kì mới có thể đạt đến, mà là loại sức mạnh khủng bố đến nỗi có thể quét sạch một quân đoàn diệt quỷ tinh nhuệ và khiến các bô lão của Hội Đồng Ma Thuật Thế Giới phải sợ té đái mà bẩm sinh đã có.

Nhưng không phải con quỷ nào cũng xấu xa và cách hút đi sinh khí của con người cũng không phải cách duy nhất để chúng có thể tồn tại và phát triển.

Để hút được sinh khí con người thì cách đơn giản nhất đó là uống máu, ăn thịt con người.

Nhưng, đã là cái thời đại 4.0, công nghệ thông tin phát triển rồi, đến cả đất nước thượng đẳng còn có một ngày bị Đông Lào sút cho tung mõm thì ba cái việc thay đổi cách ăn uống của quỷ có là gì.

Máu tươi có thể thay bằng nước ép cà chua, hoặc đối với những con quỷ cấp S, gia tộc của chúng chắc chắn phải sở hữu vài ba cái bệnh viện tư nhân nằm rải rác khắp châu lục, thế nên việc trích một chút máu trong kho máu của các bệnh viện đó và vận chuyển về dinh thự của các con quỷ cấp S đó cũng chẳng phải điều khó khăn gì.

Quỷ giới tuy là một nơi khá hỗn loạn, lấy quyền lực và tiền bạc làm sức mạnh, nhưng nơi này cũng không phải là không có luật lệ gì cả.

Mọi con quỷ sinh sống tại Underworld đều nằm dưới ô bảo hộ của tứ đại gia tộc đó là Uri, Dylan, William và Dominic.

Ghost Hunter hay là Âm Dương Sư nếu như không có bằng chứng buộc tội thì không có quyền bắt giữ hoặc xử tử bất kì con dân nào của Underworld, đây sẽ là một sự xúc phạm đối với những kẻ đứng đầu của Underworld nếu như đến con dân của mình cũng không thể bảo vệ được.

[ Imagine BTS NP] Covenant with demonsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ