Min Yoongi vội vã quay về chỗ hẹn tìm T/b. Chẳng hiểu sao hắn luôn có cảm giác chỉ cần hắn quay đi là cô có thể biến mất bất cứ lúc nào và hắn ghét cảm giác đó.
Hình bóng T/b dần hiện ra trong tầm mắt. Thật may, cô vẫn chưa rời đi.
Cô đứng đó khẽ mỉm cười ngọt ngào, một nụ cười làm tim hắn xao xuyến.Chết thật, hắn lại thích cô thêm một chút rồi!
Từ xa, một chiếc xe taxi bon bon chạy đến gần cô rồi dừng lại.
T/b đưa mắt tìm kiếm, rất nhanh liền thấy Min Yoongi đang đứng cách đó không xa như một thằng ngốc cứ nhìn chằm chằm về phía cô.
Cô đưa tay ra hiệu cho hắn tiến lại gần.
Đám con gái đứng bên cạnh cô đã sớm đông cứng thành đá trước sự có mặt của Min Yoongi từ lâu rồi. Một đứa trong số chúng lắp bắp nói:
"M..tiền bối Min Yoongi kìa. Anh ấy đang tiến lại đây! Phải làm sao abay giờ, tao chưa chuẩn bị tinh thần để anh ấy cầu hôn. Ai! Kim Ae Ra sao mày đánh tao?"
"Đừng có ảo tưởng nữa đi, cho dù con gái trên đời có chết hết thì cũng không đến lượt mày húp được tiền bối Min Yoongi đâu!"
Nói rồi Kim Ae Ra chỉ tay về phía Min Yoongi đang tươi cười âu yếm nhìn T/b.
"Giờ em muốn đi đâu?" - Hắn hỏi.
T/b quay ra nhìn đám bạn bên cạnh mình cười một cái đầy ẩn ý rồi nói:
"Đừng nói cho ai biết về chuyện ngày hôm nay nhé."
Nói rồi T/b mở cửa xe ngồi vào trong xế hộp. Cô nhìn Min Yoongi vẫn còn đứng đực ở bên ngoài rồi vỗ vỗ chỗ ngồi bên cạnh mình.
Hăn hiểu ý liền nhanh chóng chui tọt vào trong xe còn không quên đóng cửa xe lại.
T/b lấy điện thoại từ trong áo khoác của mình ra thao tác vài cái. Đợi cho đến khi bác tài xế già khởi động xe taxi xong xuôi rồi mới bảo:
"Cho cháu đến phố người Hoa, hẻm số 18 ạ."
Chiếc xe bắt đầu lăn bánh, chẳng mấy chốc đã hoà mình vào dòng xe tấp nập trên đường quốc lộ.
Lúc này mấy đứa con gái mới bắt đầu lấy lại ý thức, chúng ôm lấy cái đầu có chút đau nhức của mình rồi nói:
"Sao chúng ta lại ở đây vậy nhỉ?"
"Tao nhớ là lúc nãy chúng ta có nói chuyện với ai đó ở đây này, nhưng tao cũng không nhớ ra được là ai."
"Phải đấy, tao cũng không nhớ ra, là ai vậy nhỉ?"
Chúng không tài nào nhớ ra được vì sao mình lại đứng trước cửa hàng tiện lợi, cũng không nhớ ra được người mình vừa nói chuyện với ai ở đây. Tất cả đều giống như một giấc mơ vậy.
Xe taxi dừng lại trước một con hẻm nhỏ. T/b xuống xe, xác nhận lại thời gian một chút, hừm, vẫn còn kịp...
Bây giờ đang là cuối tháng 5 nhưng
bầu không khí lạnh vẫn bao trùm lên thành phố Seoul,T/b xoa xoa hai bàn tay của mình vào nhau để cho đỡ lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Imagine BTS NP] Covenant with demons
Fanfiction"Tình yêu giống như một giao ước với quỷ dữ. Tôi đã trót ký tên vào bản giao ước đó, chỉ vì em. Vì em tôi có thể làm tất cả, bẻ đi đôi cánh này, nguyện sa ngã cùng em, nguyện cùng em khiêu vũ dưới ánh trăng này cho đến khi vật đổi sao rời, tôi cũng...