2.

5.2K 393 13
                                    

Người đại diện tranh cãi suốt một buổi chiều cũng nghĩ ra được phương án đôi bên cùng có lợi: hai người hợp tác đóng một bộ phim, thông báo với bên ngoài rằng bức ảnh kia chỉ là cảnh quay. Dù sao tài khoản instagram cũng đã xóa bỏ ngay sau khi xảy ra chuyện, về phần thời gian hoàn toàn có thể giải thích là do photoshop.

Mặt đối mặt ký xong hợp đồng, Tiêu Chiến đứng dậy vươn tay trước Vương Nhất Bác: "Hợp tác vui vẻ."

Vương Nhất Bác trầm mặc một lát, nắm chặt tay anh: "Hợp tác vui vẻ."

Dù sao cũng là hai công ty lớn, liên thủ hành động so với bình thường tương đối nhanh, vội vã tạo ra một tổ phim đồng thời phát weibo thông báo, không ít cư dân mạng bừng tỉnh ngộ ra: "Hóa ra trước đó là do đoàn làm phim nhầm lẫn." Mặc dù vẫn có người chất vấn rằng thời điểm trong ảnh chụp không phải là lúc đang hóa trang, nhưng dư luận nhìn chung đã đổi chiều gió rồi.

Mấy năm nay ở đại lục, phim đề tài đồng tính luyến ái đã không còn khắc nghiệt như cũ, trước đó cũng có không ít tác phẩm xuất sắc nhận được sự khen ngợi. Đối với lần hợp tác này của hai đại minh tinh, khán giả rất mong đợi, dù sao giá trị nhan sắc cùng năng lực diễn xuất rành rành đó, vậy nên từ lúc thông báo tới nay, bộ phim này nhận được sự chú ý rất lớn.

Bởi vì ảnh chụp nên chỉ có thể tuyên bố phim đang quay, tất cả nghi thức khai máy đều không có, hai người vội vàng tiến vào đoàn.

Tên phim là "Như cũ", nội dung kể về hai nam sinh yêu nhau từ khi còn đi học, bởi vì xã hội và người nhà tìm mọi cách ngăn cản, cuối cùng không chịu nổi áp lực nên phải chia tay.

Xem hết kịch bản, Tiêu Chiến tự giễu trong lòng. Người khác đều cảm thấy bọn họ đang diễn phim, nhưng thực ra là phim diễn bọn họ. Anh cùng Vương Nhất Bác tuy không hẳn giống vậy, nhưng thân là thần tượng lại yêu nhau, lén lút yêu lén lút lo sợ. Mới đầu còn ngốc nghếch tin tưởng tình yêu chân thành có thể chống lại miệng người đời, nhưng càng về sau, bí mật không thể lộ ra ngoài ánh sáng này chỉ khiến người ta mỏi mệt. Vậy nên khi chuyện yêu đương bị người đại diện phát hiện, không chống cự, không phản kháng, cứ như vậy lựa chọn chia tay.

Rất nhẹ nhàng. Ở nhà hàng, cả hai thuê một phòng riêng, sau đó nói chia tay. Trước khi đi còn nhìn nhau mỉm cười, cho nhau một cái ôm, ngữ khí bình thản như đôi bạn bình thường đang tạm biệt, dù nói "Hẹn gặp lại" nhưng lòng dạ đều hiểu rõ, đã không còn lý do gặp lại nữa.

Năm năm sau đó, cả hai rất ăn ý không xuất hiện trong các sự kiện có mặt đối phương, đến mức không ít fan hâm mộ suy đoán bọn họ vua không thấy vua là do bất hòa. Bây giờ hai người một lần nữa hợp tác, vậy mà lại muốn diễn quá khứ ngọt ngào kia.

Sợ đêm dài lắm mộng, cảnh phim đầu tiên chính là diễn lại ảnh chụp hôn bị lộ ra ngoài.

Vì cần trở lại như trước, trang phục kiểu tóc đều giống tấm ảnh kia như đúc. May mắn bọn họ mấy năm nay vẫn là tác phong sinh hoạt ổn định, không uống rượu không thức đêm, trạng thái diện mạo hoàn toàn như trước đây. Đến mức Tiêu Chiến tạo hình xong đi nhìn gương mà hoảng hốt, phảng phất như trở về năm năm trước, mình vẫn là cái người nhìn Vương Nhất Bác mà tim đập thình thịch đó.

| Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến | EDIT |Sát thanhWhere stories live. Discover now