Tiêu Chiến lại tới chương trình kia. "Như cũ" vừa nhận một giải thưởng quốc tế, đoàn phim được mời đến chương trình, Vương Nhất Bác vắng mặt như thường lệ.
Tiêu Chiến gặp được cô gái muốn ký tên lần trước, hôm nay cô vẫn tràn đầy hào hứng nhìn anh, ánh mắt tràn ngập yêu thương cùng mong đợi. Không chỉ mình cô, dưới khán đài có rất nhiều người giơ banner ghi tên anh và Vương Nhất Bác.
Không hiểu sao, anh lại sinh ra một cảm xúc yêu thương.
Ngay cả chính anh cũng không rõ, đáng thương nhất rốt cuộc là những người dưới sân khấu, hay là người đang đứng trên sân khấu.
MC vì muốn thỏa mãn cả trường quay đầy fan cp, nhiều lần đặt câu hỏi liên quan đến Vương Nhất Bác cho anh, nhưng đều bị tránh nặng tìm nhẹ lảng đi.
"Còn một vấn đề muốn hỏi Tiêu Chiến, phải trả lời tốt nha. Mọi người đều biết Tiêu Chiến rất dễ dàng nhập vai, xin hỏi lần này quay phim cậu đã từng nhập vai chưa?"
Vừa dứt lời, fan cp liền hét lên. Các cô gái dưới khán đài kêu đến mức suýt chút nữa thì phá luôn sân khấu, banner cầm tay lắc lắc, gắt gao nhìn chằm chằm Tiêu Chiến như sợ bỏ lỡ đường ngọt từ lời nói của anh.
Vấn đề này rất khó trả lời, nếu như Tiêu Chiến nói không thì chính là tự vả mặt, cũng có thể mắng anh không chuyên nghiệp. Nếu Tiêu Chiến nói có, không cần chờ ngày mai, nửa giờ sau hotsearch chỉ sợ đều là "Tiêu Chiến thừa nhận cùng Vương Nhất Bác tình cảm lưu luyến không dứt". Người đại diện nghe thấy câu hỏi này lập tức xanh mặt, trong cánh gà điên cuồng nhìn Tiêu Chiến lắc đầu, chỉ sợ anh nói ra câu nào kinh thiên động địa.
Tiêu Chiến nhìn người đại diện cười trấn an, sau đó đáp lời:
"Tôi nhập vai nhanh, mà thoát vai cũng nhanh. Cho dù đã từng nhập vai, nhưng phim cũng đóng máy rồi, dù thế nào cũng sẽ thoát vai thôi."
End.
Viết được chữ này vào ngày cuối chiếu A Lệnh, thật sự là may mắn của mình. Truyện không hề dài, chỉ gần 10K chữ thôi nhưng không hiểu sao mình cứ lằng nhằng mãi chưa edit xong. Suy nghĩ của mình cũng giống như câu cuối của Tiêu Chiến ở truyện này, phim đóng máy rồi, người cũng sẽ thoát vai, hy vọng cả Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác có thể từ thành công của bộ phim này mà phát triển hơn nữa, dù TTL hay Ngụy Vô Tiện đều rất khó để thoát ra thật nhanh, tại cuộc đời của bạn ấy thảm quá à T.T
Lần đầu tiên bao giờ cũng khó quên, lần đầu tiên nhận vai chính, lần đầu tiên trải qua trọn vẹn câu chuyện của một nhân vật, lần đầu tiên quay một bộ phim vừa nóng vừa khổ vừa bị chửi mắng, dù sau này có nhiều vai diễn đến đâu thì làm sao quên được lần đầu?
Thoát vai rồi, không còn là Ngụy Vô Tiện và Lam Vong Cơ nữa, hy vọng hai người vẫn mãi là tri kỷ. Vậy mới không phụ những ngày quay A Lệnh, không phụ mùa Hè này.
YOU ARE READING
| Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến | EDIT |Sát thanh
Fanfiction"Tôi nhập vai nhanh, thoát vai cũng nhanh. Cho dù có đi quá giới hạn, nhưng vai diễn đã đóng máy rồi, vẫn phải hô ngừng thôi." Tác giả: Lỗ Miêu Trị Bách Bệnh (http://beal2o4.lofter.com) Bản edit chưa có sự đồng ý của tác giả, hoàn toàn phi thương mạ...