Chapter 32 *[ Oy Selos ]*

964 12 0
                                    

NARRATOR POV.

Pagkatapos ng break up nila Harvy at Cyril. Hindi na uli ang mga ito nagkikita dahil iniiwasan na ni Cyril si Harvy gaya ng pinangako kay Xandra. At pinaiba na din ni Cyril ang oras ng pasok sa mga subject nito.

Habang si Harvy naman simula ng maghiwalay ni Cyril minsan nalang itong pumapasok at gabigbi nlang itong naglalasing

TROPANG MOVERS BAR

Lasing na lasing na si Harvy ng pinuntahan ito ni Andrie sa Bar ngunit tagay parin ito ng tagay.

'' Dude tama na yan.. Lasing na lasing ka na oh !'' Awat ni Andrie sa lasing na lasing na kaibigan.

'' * Lasing* Anong lasing? Sinong lasing?.. Ako?! hahaha .. hindi ako lasing nakainum lang dude..'' Harvy.

'' Tama na kasi!'' Awat pa din ni Andrie dito.

'' Bakit ganun sya dude?.. Bakit nya ako sinaktan?! e mahal na mahal ko naman xia eh '' Sabi ni Harvy habang umiiyak na.

'' Ganyan talaga ang buhay dude.. Hindi lahat puro saya.. kasi pag ganun wala ng trill dapat din tayong masaktan upang maging insperasyon natin ang ating pagkabigo .. tandaan mo dude babae lang yan '' Payo ng kaibigan.

'' Pero si Cyril Clear Anderson yun dude!.. Ang babaeng muling nagpatibok ng puso ko '' Harvy.

'' Eh ako nga dude eh.. Mukhang may nagugustohan na naman itong puso ko.. No! hindi lang pala gusto mahal ko na xia.. Atah..'' Pag oopen ni Andrie.

Napalingun naman si Harvy sa kaibigan.

''Tsk! dont tell me si Yuri '' Harvy.

'' Bakit dude? mali bang mahalin ang isang Yurico Yvonne Masaki huh? dude .. e sa natamaan ako e.'' Andrei.

'' What about Sofia Marie Velasco?'' Tanong nito kay drei.

'' Siya ang naging insperation ko.. dahil sa kanya namulat ako sa katutuhanang may karapatan akong lumigaya sa piling ng isang Yurico Yvonne Masaki '' Andrei.

'' Hahaha .. Paano yun e. . nakikita palang yang anino mo.. lumalaki na ang butas ng ilong nun!.'' Harvy.

'' Subukan natin.. lalambot din yun '' Andrei.

'' Anong gagawin mo huh?'' Harvy.

'' I will make him fall for me '' Andrei.

'' Good Luck dude .. Basta ako kakausapin ko si Cyril.. Ayokong maghiwalay kami '' Harvy.

Kinabukasan sa School nag pangabot sina Covie at leon at may kaakbay na namang babae ang binata.

'' My God sa dami ng pwiding makasalubong.. ikaw pa talaga!'' Asar ni Covie.

'' Kasalan ko ba? kung ikaw tong sinusundan ako?'' Hindi rin nagpapatalo si Leon.

'' What?! :-O KAPAL !! Kung ikaw nalang naman ang susundan ko ! wag nalang nuh ! '' Kapal talaga nito.

'' Kunwari ka pa.. e hindi ka nga mapakali pag di ako nakikita e ;-) '' Dagdag na asar ni Leon.

'' YUCK! !!!! .. Miss wag mong sayangin ang buhay mo sa lalaking yan! * point kay leon* Alam mo bang may Aids yan!.. Muntik pa nga akong mahawaan nyan eh'' Baling ni Covie sa babaeng kasama ni Leon.

'' Hahaha Selos ka lang e.. Gusto mo akbayan din kita ? ;-)'' Pang~aasar pa din ni Leon.

'' SELOS?! My God Never! Eww.. Dyan ka na nga nakaka BV ka.. hmmmp '' At nag walk at na nga si Covie.

'' Bwesit na lalaking yun ! nakakainis!!!!! ..''

'' Oh ki aga-aga high blood ka na.. huhulaan ko si Leon na naman yan '' Yuri.

'' May iba pa vha?!'' Aeon.

'' Nakakainis kasi!.. Kung sino-sinong babae nalang ang kasama..! akala mo kung sinung gwapo! '' Maktol ni covie.

'' Hay nku sis?.. LOVE lang yan '' Yuri.

'' LOVE?!.. Yuck! hindi nuh '' Covie.

'' E nag seselos ka eh dahil maykasama na naman syang babae.. e di love! '' Yuri.

'' Di ako nagseselos nuh!'' Tanggi ni Covie.

'' In Denial queen.. '' Aeon..

'' Friend ko ba kayo?! maka walk out na nga '' Covie.

Bwesit! hindi ako nagseselos nuh! na bwebwesit lang ako everyday nalang ibaiba kasama nya. Akalo mo naman kung sinong maganda e mas maganda pa ako dun. . hmmp walang taste!.. tika2? bakit ako na pasali? wahhh di ako nagseselos diba? naiinis lang ako.. wahhh.. bwesit naman oh.. Ayoko kay Leon ayoko!!! huhuhu..

( Ate Angel': Baliw na si Covie )

ImADearestChildOfGod

ANGELS  ( Completed )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon