Chapter 39.
Leon Clark POV.
Kakarating ko lang galing bar ng makita ko si mommy sa sala na nagbabasa ng Romance Pocket book.
'' Mom? bakit di pa kayo natutulog?'' tanog ko kay mommy nagbabasa parin.
'' Hinihintay ka '' Maikling sagot nito.
'' Mom, malaki na ako para antayin mo pa dito sa sala '' Agad akong lumapit sa kanya at yumakap.
'' Ikaw talagang bata ka .. hindi purkit malaki kana di nalang ako mag aantay sayo?.. Im your mother, nag aalala lang ako anak ''
'' No need mom, kaya ko na sarili ko. Remember? Anak ako ng isang Elizabeth Lopez na isang mafia boss, kaya wag na kayong mag alala at matulog na kayo. Okey mom?'' *muahhh* sabay halik kay mommy.
'' Son, about your girlfriend ?'' sabi ko na nga ba pag uusapan namin toh.
'' What about Christina Jacoviel mom? '' tanong ko.
'' Hindi ko sya feel para sayo anak, there's a part of me na nagsasabing kailangan mo syang layuan ''
'' Hay nku mom, feeling mo lang yan okey?.. etulog mo nalang yan mom '' I kissed mom ones more '' Goodnight mom, tulog ka na '' paalam ko sa kanya at tsaka umakyat pa tungong kwato ko.
Kailangan ko nang matulog, ihahanda ko ang sarili ko next week. Ang simula ng fake relation namin ni covie.
ELIZABETH POV.
Ng maka akyat na sa taas si Leon ay agad kung kinuha ang phone ko at may tinawagan.
'' Hello Ellerie, may ipapagawa ako sayo... Ipapaback ground check mo yung babaeng kasama ni ng Leon kanina.. Yes .. Kailangan ko yan bukas na bukas din .. Ok bye '' pagkatapos ng convo namin ni ellerie tinawagan ko rin si Charmaine. After 3 rings sinagot nya naman ito. '' Simula bukas sundan mo ang anak kung si Leon, i think may di sya sinasabi sa akin.. Ok bye '' after Charmaine i Call Hyo Rin. '' Hyo, Simula bukas sundan mo yung babaeng kasama ng anak ko... Alamin mo ang bawat galaw nya. . parang maykakaiba kasi sa babaeng yun. . ok bye '' Pagkatapos ko silang tawagan ay umakyat na rin ako.
Hindi ko gusto ang babaeng yun para sa anak ko. Parang may nagsasabi sa akin isa syang tinik sa buhay namin ng anak ko. At parang nakita ko na rin sya hindi ko alam kung saan, paano at kailan medyo pamilyar kasi ito sa akin.
* Kinabukasan *
** Sa bahay ng mga Lopez **
Im still thinking of that girl na kasama ng anak kung si Leon ng dumating si Elleri at may dalang brown envelope. '' Whats this ?'' Tanong ko.
'' Yung pinagawa nyo sa akin kagabi '' Sagot nito.
'' Good! yan ang gusto ko sayo.. mabilis mag trabaho '' Agad kung binuksan ang brown envelope at tiningnan ang naglalaman doon. Una kung tiningnan ang mga larawan na nan doon. Ang isa ay Solo Yung isa naman may kasama na itong apat na babae at ang panghuli anim na sila.
'' Christina Jacoviel McForgotten po ang tunay nyang pangalan, 18 year's old, at isa syang adopter ng isang nag ngangalan Xandra kasama ng iba pang apat na babae na kasama nya sa larawan. At napag alaman kung anak xia ng mag asawang McForgotten na kumalaban kay Dark Night dati na pinaslang ninyo kasama nung dati nung kasamahan sa mafia na trumaydor kay Dark Night '' Pag rereport ni Ellerie sa akin.
'' Sabi ko na nga ba. May iba akong kutob sa babaeng yun. Ellerie ipa back ground check mo din ang apat na babaeng kasama nya pati yung umampon sa kanila '' Utos ko dito.
'' Yes Madam '' pakatapos ay umalis na ito.
Christina Jacoviel McForgotten, Oras pag nalaman kung isa ka sa mga Angels tatadtarin ko ng bala ang katawan mo hagang sa magkapira piraso ito.
BINABASA MO ANG
ANGELS ( Completed )
RomanceWARNING : Marami pong typos ang story na ito.. Di pa tapos e edit.. Salamat.. This is a story of 5 girls who are trained to be an Assassin's to make revenged for their killed parents by the help of a Lady named Xandra. This is also a story of love...