Kenz POV.
Isang linggo na ang lumipas simula ng ilibing si Shaene. I missing her so much, hindi ko mapapatawad ang gumawa nito sa kanya, ang sakit tanggapin ang lahat. Kung kailan maayos na ang lahat sa akin tsaka naman nangyari ito sa kanya. Kung kailan Masaya na kami nawala naman sya sa akin.
Hinding hindi ko mapapatawad ang gumawa nito sa kanya. Ayokong nag mukmuk nalang dito sa condo aalamin ko ang lang yayari . Humanda sa akin ang May kagagawan nito sa babaeng pinakakamamahal ko.
Shekainah POV.
Hindi ako pumasok sa school today dahil masama ang pakiramdam ko, Wala akong ganang kumain nasusuka ako everytime nakaka amoy ako ng kanin at medyo nahihilo din ako. Halos 5 days ko na tong nararansan hindi ko alam Kung anong nangyayari sa akin at ang weird tapos lately hindi ako natatahimik Kung hindi ko nakikita si spade at Pag nakita ko naman sya naiinis ako sa kanya ang gulo lang. Bakit kaya ako nagkakaganito?.Di kaya? No No No shek calm down hindi ka buntis Ok wait tama almost 9 days na pala akong hindi dinaratnan. My god shek kalma hindi ka buntis Ok Kung gusto mo bumili ka ng .PT para matahimik kana. Basta Di ka buntis shek hinding hindi. Pag kakalma ko sa sarili pero paano nga Pag buntis pala ako? Hindi pwedi to.
Maybe i should buy PT now " dali dali akong bumangon kahit masama ang pakiramdam ko at bumaba sa hagdan naabutan ko si mama xandra May kausap sa phone kaya Di ko na sya inistorbo upang magpaalam dahil sa mercury drugs lang nama ang punta ko.
Pagkadating ko sa mercury ay agad akong bumili ng pregnancy test at dali daking umuwi.
Pagkadating ko sa bahay Wala na dion si mama xandra umalis siguro ito dahil Wala sa garahi ang kotsi nito. Agad nama akong pumanhik sa taas papuntang kwarto at agad pumasok sa cr. Before ko sinubukang gamitin ang pregnancy test ay nagdasal muna ako na sana negative.
Pagkatapos ay binuksan ko muna at binasa ang instruction 3 drops of my urine daw ang kailangan at after 5 minutes pa ang aantayin ko. Maynakalagay din Kung paano malalaman Kung positive two lines means positive, one line means negative, No lines means negative din.
Agad Kung sinubukan ang PT nanga maihi na ako Pagkatapos kong lagyan ng 3 drops ng urine ko ay lumabas muna ako ng cr. Kinakabahan ako hindi ko alam Kung anong gagawin Pag nalaman kong bun t is pala ako. Magagalit si mama xandra sa akin, masisisra ang plano namin, hindi ao makapagtatapos at si spade sasabihan ko ba? Paano Pag Di nya angkinin. Hahaist nakaka stress. Binalikan ko na sa cr ang pregnancy test at agad Tiningnan Kung anong resulta.
Two red lines.....
Its...
Its
Positive....
Buntis ako...
Allysa POV.
Sa mahigit dalawang linggo kong pagmanman sa girlfriend ni master amiel. Marami akong natuklasan pati na ang mapait na nakaraan na pilit nilang kinalimutan.
Paano pagnalaman ni master ang lihim ng kasintahan nito. Nagdadalawang isip akong sabihin ito kay queen agatha Ayokong wakasan ang maliligayang araw ni young master. Pero mas ayoko syang mapahamak gaya sa nangyari sa kakambal nito.
Dalidali akong pumunta sa mansyon upang ipaalam kay queen ang mga natuklasan ko. Pagkadating ko sa mansyon ay agad sumalubong sa akin si loveniel Isa sa mga kasamahan ko.
BINABASA MO ANG
ANGELS ( Completed )
Storie d'amoreWARNING : Marami pong typos ang story na ito.. Di pa tapos e edit.. Salamat.. This is a story of 5 girls who are trained to be an Assassin's to make revenged for their killed parents by the help of a Lady named Xandra. This is also a story of love...