Chapter 33 *[ The New Boss ]*

944 14 0
                                    

HARVY POV.

Ilang araw ko din pinag isipan ang lahat ng ito. Siguro panahon na sa muling pagtutuos. Tama na ang pagmukmuk, tama na ang pagtatago , tama na ang pagluksa. Oras na upang gumanti.

Nasa tamang edad na ako kaya ko nang palitan si daddy sa pwesto nyang maging boss.

Pagbabayaran ng mga Angels ang ginawa nila kay daddy. MATA SA MATA, NGIPIN SA NGIPIN, BUHAY SA BUHAY. Uubosin ko kayong lahat ito ang ganti ko sa pag patay nyo sa daddy ko hindi ako titigil hanggat hindi kaya maubos.

Kinuha ko ang cellphone at tinawagan si Lorenz.

'' Tawagin nyo ang lahat, Oras na upang kilalanin akong boss nyo.. Pakitawag na rin ang boss ng Gomez, Lopez, Ford at Tennessee '' Pagkatapos agad ko nang binaba ang phone.

Maghihitay nalang ako sa pagdating nilang lahat.

After 30 minutes ay nagsidatingan na silang lahat. Unang dumating ang mga natitirang tauhan ni papa sumonud si tita Elizabeth, Tito Alejandro, Ang right hand ni Tito Manuel na si

Kim kasama ang iba pang kasamahan nitong sina Clipton, Cyruz, Mart, Crizmarl at adriel. Ang huling dumating ay si tita Agatha na galing pang Korea.

'' Its so nice to back.. Kumusta?'' Bati agad ni tita Agatha. '' Oh.. Elizabeth? totoo ngang umuwi ka na?... Where's Manuel?'' tanong nito.

'' Oo nakauwi na ako and about manuel next week pa daw xia makakauwi '' Sagot ni tita Elizabeth.

'' Okey.. How about you Alej?.. Kumusta?'' Bati ni tita.

'' Busy '' Maikling sagot ni tito.

'' Tita, hindi ko po kayo pinatawag upang magbatian. Your here because I need your help '' Pagsisimula ko.

'' Oh.. Im sorry iho .. Anong klasing tulong ba kailangan mo? '' Tanong ni tita Agatha sa akin.

'' Lets Fight together .. Laban sa mga Angels '' Sabi ko.

'' Is that so iho?.. dont worry handang-handa akong tulungan ka '' Tita Elizabeth.

'' Sure iho.. Maaasahan mo ako dyan.. May lead na ba tungkol sa mga Angels na yan ?'' Tita Agatha.

'' Partial palang tita. . Basta ang alam ko They are Girl Assassins at ang Pinuno nila ay nag ngangalang Lady X. '' Sagot ko kay tita Agatha.

'' Harvy.. Wag muna tayong padalos-dalos sa ngayon kung gayong ganyan lang ang alam natin tungkol sa mga Angels na yun. Dapat segurong pag aralan mo na natin sila '' tito Alejandro.

May point si tito.

'' Hanggang saan at hanggang kailan natin sila pag aaralan alej?! kapag ba ubos na tayo? ni hindi nga natin alam kung sino sila '' Kontra ni tita Elizabeth.

'' Nakakatawa talaga kayo same old Alej ang Elizabeth komukontra sa isa't isa .. But for me hayaan nating magutom ang mga daga lalabas din yan sa pinagtataguan nila pag nagutom but before that gagawa tayo nang trap para mabihag sila. Maghanda nalang tayo dahil hindi magtatagal lulusob ulit sila '' Tita Agatha.

Tita was right. Kaiba talaga tong si tita.

'' Alam na ba to ni Master?'' Kris.

Tama nakalimutan ko si Master.

'' No need.. Wag na nating ipaalam kay Dark Night medyo may duda ako sa lalaking yun '' Tito Alej.

'' At bakit mo naman pinagdududahan si master? '' Tita Elizabeth.

'' May tinatago sya sa atin at malalaman ko din yun ASAP '' tito Alej.

'' So now lets celebrate?'' tita Agatha.

'' For what?'' Tito Alej.

'' For the new Rapoza Mafia Boss Harvy John Rapoza At sa nalalapit na kamatayan ng Angels ''

Sabi ni tita Agatha. Yeh tama si tita Early Celebration sa nalalapit na katapos ng Angels.

ANGELS  ( Completed )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon