ANDREI'S POV
Inter college na, mag lalaro na kami mamaya di pa sure kung makakalaro si Spade may brain contest pa kasi syang sasalihan.
"Dude 3rd game daw tayo! Jackson Academy kalaban natin tamang tama makakalaro si Spade" sabi Jasper, ang Captain Ball namin.
"Asan si Rvy ?" tanong ko sa kanila.
"Ayun kasama si Leon naghahanap ng chix" sagot ni Lloyd
"Tsss hindi na nagsawa! san ba yung muse natin?" tanong ko ulit. Di ko pa alam kung sino muse namin! Tssss!
"I'm here! Am I late?" Biglang nagsalita si Jacoviel sa likod ko. Ah sya pala! Hahaha! Ganda nito! Ito na sigurado mananalo mamaya sa contest!
"Sakto lang" sabi ni Jasper
"Pwede na tayong pumasok? Ang init dito eh" reklamo ni Jacoviel. Oo nga naman kawawa na balat nito. Hahaha mga babae nga naman.
"Sige pasok na tayo" pag aaya ni Jasper. Sumunod na lang ako.
"Bakit kulang kayo asan ang iba?" tanong ni Jacoviel.
"Si Spade mamaya pa yun may Brain Contest pa, si Leon at Rvy nambabae, the rest on the way na dito" paliwanag ni Miro. Hahaha hindi nila hinahayaan na ako ang sumagot eh POV ko toh! Ano ba Author?
(A/N: wag ka magreklamo tatanggalan kita ng knee cup para di ka makalaro!)
Joke lang ^_^v hehehe!
(A/N: good *taps head*)
Di ako aso! Geh ituloy mo na POV ko!
Pumasok na kami sa dressing room namin at nag exercise di nagtagal dumating na si Amiel, Harvy at Stevie.
"Dude traffic eh" paliwanag agad ni Stevie
"Hi Covie! Si Cyril ?" tanong agad ni Harvy. Mukha na tong Cyril ahhh?
"Preparing for their cheerdance" walang lingon na sagot ni Jacoviel, nakaharap lang kase sa phone nya.
"Asan na iba mong kaibigan?" tanong ni Amiel.
"Si Shek nag aaral para sa Brain Contest mamaya , si Aeon naghahanda para sa volleyball tapos si Yuri naman sa swimming" sagot ni Jacoviel. Aba at nagsu-swimming pala si Yurico! Malunod sana! Ahhh este manalo sana! *Smirk*
"Ikaw Covie? Kung di ikaw ang napiling ilaban as Muse ng Bsketball team, san ka sasali?" Tanong ko.
"Sa cheerdance! cheerleader ako dati noh?" she answered confidently sabay lagay ng phone nya sa bag at tanggal ng shades. *0* Goddess ang Puta!
"So ikaw yung hinahagis sa taas?" tanong ko.
"Oo dude sya nga. Pagkatapos ihagis di na sasaluhin! Hahaha" Biglang singit ni Leon! Paktay na naman, kagulo toh mamaya.
"Are you tryin' to piss me off?! Pinapakulo mo dugo ko Leon! Bwisit ka mapapatay kitang bakla ka!!" naghahabulan na sila sa dressing room. As Ive said gyera na naman. Manunuod na lang ako sa kanila.
"Habulin mo ako Covie ! Hahahaha" pang iinis pa ni Leon. -.-'? Parang bata.
"Walang hiya ka bakla ! Bakla ! Bakla" Hahahaha! sigaw ni Covie.
JACOVIEL'S POV
"Walang hiya ka bakla ! Bakla ! Bakla" Sigaw ko! Gago kase!
"Sinong bakla?!" tanong ni Leon. Malamang sya lang kausap at kasigawan ko dto!
"Ikaw! ! Bakla ! Bakla !" sigaw ko pa hanggang makalabas kami sa pinto ng room nila. Nandito na kami sa may corridor.
"Ahh ganun? So bakla ako ?" tanong nya ulit. Paulet-ulet?!
BINABASA MO ANG
ANGELS ( Completed )
RomanceWARNING : Marami pong typos ang story na ito.. Di pa tapos e edit.. Salamat.. This is a story of 5 girls who are trained to be an Assassin's to make revenged for their killed parents by the help of a Lady named Xandra. This is also a story of love...