Chapter 24 *{ The Big Fish }*

990 21 0
                                    

LADY X POV.

Abot langit ang saya ko nang magpagtagumpayan ng mga Angels ang mission nila at hindi ako binugo ni Cyril.

Nangmakita ko si Cyril at Yuri akay akay ang walang malay na si Henry ay lumapit agad ako. Habang si Mhilbert naman tinulongan si Aeon, Covie at Shek dahil madami itong tama ng mga baril. Buti nlang SemBreak na next week.

Nang makita ko si sa Monetor na gising na si Henry ay agad akong pumunta sa budigang pinagtagoan namin sa kanya.

'' Its nice to see you again Henry Rapoza, Handa ka na bang makita si kamatayan?''

'' Sino ka? '' tanong nito hindi nya kasi ako nakikita dahil nakapering ito.

'' Hahahaha .. Nakalimutan mo na ba ako? huh Henry? ''

'' Baliw ka ba ? pano kita makikilala kung nakapering ako'' Protista nito.

Lumapit ako dito at tinanggalan ng pering sa mata.

'' At ngayon? nakikilala mo na ako huh? Henry?'' * Smirk*

'' Xandra Nobody ?! '' O.O

'' Hahahaha Oo, ako nga! ang correction Xandra Walts.. Known as Lady X ang Master ng Angels ''

'' Ikaw ang nasalikod ng lahat ng ito?.. ! at diba patay kana?! '' Gulat na tanong nito.

'' NO!.. Hindi ako namatay.. Nabigo kayong patayin ako.. at yung ang maling ginawa nyo.. ang di pag siguro pag patay sa akin.. Dahil sa ginawa nyo ako naman ang papatay sa inyong lahat hahahaha ''

'' Your Crazy! '' Henry.

'' Seguro nga.. Segi maiwan na kita at nang makapagdasal ka na .. dahil malapit ka nang sunduin ni kamatayan.'' At iniwan ko na syang mag isa.

Segi Henry matakot ka yan naman ang gusto ko ang katakotan ma ang araw nang pagkamatay mo.

THIRD PEARSON POV.

Masaya ako dahil kunting~kunti nalang malapit na mafia after sa lahat ng pinagdaanan kong pag iinsayo sa wakas natapos na din ako and now its time to face my 3 mission at ngayon ko palang malalaman kung ano ito.

'' Im ready '' sabi ko.

'' Good, Your 1st mission is to kill Henry Rapoza '' Nagulat ako sa sinabi sa akin ni boss kasi tatay ni henry ang pinapapatay sa akin.

'' Second sundan mo ang mga taong ito '' Sabay abot ng isang picture.

'' O.O kilala ko sila they are my Classmate.''

'' Mabuti kung ganun and 3rd isama mo ding patayin ang taong ito '' Abot ulit ng isa pang Picture.

Laking gulat ko dahil kilala ko ang lalaki sa larawan it Prof. Mhilbert Hollman.

************************************************************************

ImADearestChildOfGod

Angel

Eliza Mae

101114 11:45am

ANGELS  ( Completed )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon