CHAPTER 5

656 9 0
                                    

CHAPTER 5

Jielyne POV

Maaga kami gumising ngayon syempre mga excited sa games tsaka mag swimming, nag aayus  na kami  para mag almusal at pumunta sa beach.

“Good morning” bati ko sa mga SOS

“WAAAHHHH !! good morning Bebe Jie” si Nez yan sabay yakap sakin lagi talaga siyang hyper kala mo laging nakain ng matamis daig pa ko “ang ganda ganda ko ngayong umaga diba ? diba ? diba?” sabi nya habang panay ang harap ng mukha sakin at nag papacute.

“Shattap Nez ang aga aga ang ingay mo san ka ba pinaglihi ng nanay mu”

“sa pwet ng manok” si Pearl “kaya ganyan yan wala tigil ang bunganga parang pwet ng manok”

“SHATAAPP  Bebe Pearl inggit ka lang kasi mas maganda ako sayu hmmpp”

“haha ok girls tama na yan kumain na lang tayu” sabi ko sa dalawang nag babangayan “nagugutom na ko ihh huyyy Clarise may cake ba kayu gusto ko ng matamis ihh”

“naku Jie alam ko mahilig ka sa matamis kaya nag palagay ako sa ref namin ng mga sweet foods”

“WAAHHHHh kaya labs na labs kita ihh lagi mu iniisip ang kapakanan ko”

“whatever Jie ayuko lang ma-headline itong resort namin nakalagay “BABAE NATAGPUANG PATAY SA ISANG PRIVATE RESORT DAHIL HINDI NAKAKAIN NG MATAMIS”

“hahahaha totoo yun Jie” si Rina “baka kami pa sisihin hindi ka naming pinakain ng matamis”

“waaahhh ang mean nyo (-3-)”

Bumababa na kami lahat para kumain .. naabutan naman namin ang boys na nakaupo na at hinihintay na lang kami.

“waaahhh cake tara kainan na”

Jess POV

MY GANGSTER WIFE TURN INTO MAFIA BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon