CHAPTER 23

353 8 0
                                    

Chapter 23

Jess POV

Paalis na kami ngayon sa bahay nila Henry, ayuko sana iwan si Trisha dahil kinakabahan ako iba yung kaba ko ngayon na parang feeling ko may mangyayaring masama.

"mommy aalis na po kayu?" tanung ni Trisha halata ang lungkot sa boses nya.

"yes baby pero babalik kami ni daddy mo mamayang gabi" sabi ko at kiniss na sya sa pisngi

"baby ingat ka dito huh wag kang lalabas ng bahay" bilin naman ni Henry sakanya, tumango lang si Trisha "good girl babalik kami mamaya may dala pa kami pasalubong" tsaka nya hinalikan si Trisha.

Umalis na kami, nauna kasi sila Gless para makapag handa na daw sya.

"Henry hindi ba natin pwedeng isama si Trisha kinakabahan kasi ako" sabi ko kay Henry

"wag kang mag alala wife safe sya dun may mga body guard ako hinire para bantayan si Trisha"

Tumango na lang ako sakanya

After one hour nakarating na kami sa tambayan naabutan namin sila Nez sa sala.

"ohh jan na pala kayu, napapadalas ang meeting natin ahh" Rico

"sa conference room tayo" sabi ko sakanila at nauna na pumunta sa conference room. Sumunod naman sila sakin, pag pasok namin sa conference room umupo na kami agad.

"so Jess anong pag memeetingan ngayon" si Calvin

"may nakuha ng information sila Gless" agad naman silang tumingin kila Gless at Sai.

"yes tama si Jess" Sai "base sa metal ball na tanging basis namin nalaman namin galing ito sa Devil Gang"

"nalaman lang namin yun dahil may tatak sya ng Devil gang" si Gless

MY GANGSTER WIFE TURN INTO MAFIA BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon