Tsuna hắn nằm một cái mộng, hắn thấy bản thân cùng người khác tiến vào lễ đường. Nhưng đáng sợ hơn là cô dâu không ai khác ngoài hắn.
Trong khiếp sợ Tsuna bật mình tỉnh dậy, nhìn trương phòng quen thuộc. Hoá ra chỉ là ác mộng, hắn vỗ ngực thở phào nhẹ nhõm.
Di!
Cảm giác đến bàn tay chạm đến cái vật lạ gì đó, trước ngực cũng thoáng một điểm. Hắn đưa hai tay sờ sờ, nắn nắn.
Hảo bổng, hảo nhuyễn, hảo mềm mại.
Khoan đây mới không phải là trọng điểm, thân thể hắn đã xảy ra chuyện gì!!?
Ở trong cái kia hỗn loạn, Tsuna liếc mắt nhìn xuống dưới. Đập vào mắt hắn là....
Mặt hắn lập tức đỏ bừng như trái cà chua, nóng hổi huyết từ trong mũi sắp có xu hướng chảy xuống. Hắn ôm má gào thét.
"Aa....!!"
Nhưng ngay lập tức hắn che miệng chặn lại tiếng hét. Cái này mềm yếu âm thanh hệt như nhuyễn muội tử cư nhiên từ hắn phát ra!!? Giọng nói quen thuộc vốn dĩ của hắn đâu rồi?
Lại trong tiếp nối hỗn loạn Tsuna phát hiện ra cái nghiêm trọng vấn đề.
Giới tính của hắn chuyển rồi! Là ai đã chuyển đổi giới tính của hắn!!?
Không được, hắn không thể giữ bộ dạng này mãi. Nếu giữ bộ dạng này làm sao hắn có thể bày tỏ với Kyoko. Hơn hết nếu giữ nguyên như vậy hắn sẽ phải hệt như những người khác đó là lấy chồng sinh con.
Hắn mới không muốn, hắn là chân chính thẳng nam. Nếu cưới chồng chẳng khác nào nói hắn xu hướng giới tính cong sao? Hắn không thể để chuyện này xảy ra được.
Tsuna hít một hơi lấy lại bình tĩnh, mặc kệ cúc áo bởi bộ ngực kia làm rơi ra. Hắn không suy nghĩ nhiều mà chạy thật nhanh xuống nhà tìm đến Nana.
Dưới nhà Nana đang bày biện đồ ăn xuống bàn.
"Mẹ cứu con với!!!"
Tiếng hét thất thanh làm Nana giật mình quay lại, bà phát mộng nhưng người trước mặt mình.
Thiên sứ này là ai!!?
Khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bóc, môi tựa anh đào mấp máy. Đồng tử sâu như nước hồ thu lưu chuyển ngấn lệ hướng đến bà cầu cứu ánh mắt. Mái tóc dài đầy nữ tính.
"Tsu-kun?", Nana dò hỏi người trước mặt mình.
"Vâng là con đây.", Tsuna ngấn lệ gật gật đầu. May quá mẹ vẫn nhận ra hắn.
"Aaaa con đáng yêu quá đi Tsu-kun!!!", nhận được đáp án Nana bất chấp lao đến hung hăng ôm Tsuna vào lòng.
Con bà đáng yêu chết mất!
"Mẹ, không nên dùng từ đáng yêu cho con trai.", Tsuna nhắn nhó.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KHR)(All27) Giả Sử Hắn Giới Tính Chuyển
FanfictionTác giả: Nhược Yên Thể loại: KHR đồng nhân, all27 Tình trạng: chưa hoàn Văn án: Giả sử hắn giới tính chuyển