Sự việc Tsuna ngất vì trái bóng cũng đã qua được mấy ngày.
Hôm đó Tsuna chỉ nhớ mang máng là bản thân tỉnh dậy trong ánh mắt lo lắng của Yamamoto. Rồi sau đó Gokudera lao vào phòng ôm chầm lấy hắn khóc nóc các thứ.
May mà nhờ có Yamamoto can thiệt không thì cô cũng bị ôm đến nghẹn thở rồi.
Sau càng kinh dị hơn là cả một đội bóng cùng nhau đến xin lỗi cô. Rõ ràng cô bảo không sao rồi nhưng vẫn nói cô mà không nói tha thứ thì sẽ đứng cúi người đến khi cô tha thứ thì thôi.
Thật là, đến lúc cô nói xong thì cả tập đoàn nhìn cô hệt như đấng cứu thế vậy.
Nhìn cô giống đấng cứu thế lắm sao? Tất nhiên là không rồi.
Bỏ qua chuyện đó một bên, quan trọng bây giờ cô phải đi mua bánh bao cái đã. Đi đường nãy giờ khiến cô khá là đói.
Mà tên này hôm nay tự nhiên đổi gió ra ngoài cùng cô vậy?
Tsuna nghi hoặc đưa mắt liếc liếc nhìn người trên vai. Rõ ràng về ngoài nhìn như vậy đáng yêu mà sao giá trị bạo lực lại cao đến thế? Cô khẽ than thở trong lòng.
Như cảm nhận được suy nghĩ của Tsuna, khẽ kéo kéo mũ Reborn, hắn lạnh giọng," nhìn đường chứ không phải nhìn ta."
Giật mình, Tsuna vội vàng đưa ánh mắt ra chỗ khác. Đánh trống lảng," ta mới không có nhìn ngươi."
"Thật sao?", Reborn không có ý định buông tha cơ hội làm Tsuna ngại. Vì khi đó, ân nói sao nhỉ? Khi ấy khá là dễ thương đi.
"Thật, ta nói thật mà.", Tsuna lắp bắp, bước đi thật nhanh.
May mắn thay tiệm bánh bao gần đó cứu thoát cho cô một bàn. Mắt cô sáng ngời lên," a tiệm bánh bao kia rồi."
Chậc, tí nữa là được rồi.
Reborn chậc lưỡi đáng tiếc.
Tsuna vội đến tiệm bánh bao," ông chủ cho cháu hai cái bánh bao."
Di, có gì đó không đúng.
Người bán bánh bao là đứa nhóc ngang tầm Reborn. Thắt bím với bộ quần áo Trung Hoa xưa. Nhưng cũng thật là quen mắt.
Tsuna xoa xoa cằm nghĩ xem quen thuộc chỗ nào, rồi một hình bóng hiện lên trong đầu cô. Hai tay cô vỗ vào nhau.
Tài nào thấy quen mắt hóa ra đứa nhóc này hệt như phiên bản thu nhỏ của Hibari-san vậy.
Thật dễ thương đâu.
Mải suy nghĩ nên Tsuna hoàn toàn không biết được biểu cảm khác lạ của Reborn. Hắn nheo mắt, bất quá hắn chỉ im lặng không nói gì.
Đứa nhỏ thì treo lên mình nụ cười nhẹ như gió xuân, ánh mắt chỉ hơi dừng trên người Reborn một lát rồi rời đi.
"Hai chiếc bánh bao đây."
"A, cảm ơn nhiều.", Tsuna nhận lấy gói bánh. Cơm đói khiến cô bất chấp vẫn còn nóng mà vội cắn một miếng.
Cô híp mắt đầy thỏa mãn, "ngon quá."
Biểu cảm ăn đầy thỏa mãn đó cũng đủ khiến đứa nhỏ ngẩn người trong chốc lát.
Reborn như phát hiện ra điều đó mà cau mày, hắn lên tiếng giục Tsuna," nhanh chóng trở về nhà thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(KHR)(All27) Giả Sử Hắn Giới Tính Chuyển
FanfictionTác giả: Nhược Yên Thể loại: KHR đồng nhân, all27 Tình trạng: chưa hoàn Văn án: Giả sử hắn giới tính chuyển