Nhìn vào những chiếc nhẫn được chạm khắc tinh sảo Tsuna không khỏi trầm trồ.
"Những chiếc nhẫn này là?"
"Đang là những chiếc nhẫn của nhà Vongola, là biểu tượng của bầu trời và các nguyên tố.", Reborn ngồi bên cạnh giải thích.
"May cho ngươi là thứ ngươi ném cho tên kia chỉ là nhẫn giả nếu là thật thì ngươi không giải quyết nổi hậu quả đâu Dame-Tsuna.", lạnh nhạt nói tiếp, Reborn không nhịn được châm chọc vài câu.
Ha ha...
Tsuna cười gượng không đáp, nếu mà là thật chắc Reborn sẽ tiễn cô xuống sông Tam Đồ mất. Nghĩ đến cảnh tượng đó thôi cô không khỏi rùng mình.
"Đừng trách tiểu sư muội, dù sao cũng không thể không công nhận tên Squalo đó rất mạnh. Không bị thương là tốt rồi.", Dino tốt bụng giảm vây giùm Tsuna.
Hừ lạnh một tiếng, Reborn cũng không nói gì nữa, hắn bắt đầu chuyển sang vấn đề khác.
"Mà ngươi cũng chuẩn bị sẵn tinh thần đi, bọn chúng kiểu gì cũng sắp đến rồi."
"bọn chúng là ai?", Tsuna nghi hoặc, thấy linh cảm sắp chẳng có chuyện chẳng lành.
"Người muốn tranh giành quyền kế thừa với ngươi."
Quả nhiên là vậy.
Tsuna thở dài, đầu năm muốn sống ổn, sống yên cũng không dễ mà.
"Tên đó rất nguy hiểm đấy tiểu sư muội. Mong là hắn không đến quá sớm.", Dino nhắc nhở Tsuna, bất quá cô vẫn quan tâm vấn đề khác hơn.
"Cái kia đừng gọi em là tiểu sư muội được không?"
"A, anh quen miệng, vậy từ nay anh gọi em là Tsuna-chan nha.", Dino híp mắt tươi cười đáp, hắn cảm thấy càng ngày càng được thân với Tsuna hơn. Nếu được khi Tsuna đủ tuổi hắn thật muốn rước em ấy về.
Chỉ muốn nói là Dino hắn nghĩ quá xa rồi, muốn rước về? Cái lũ kia mấy lũ điên tiễn hắn trước.
"Vâng.", Tsuna gật đầu, may là cô không biết được suy nghĩ hiện tại của Dino, nếu không chắc cô sẽ cách xa vạn dặm.
"Mà nhắc mới nhớ, người mà bất tỉnh kia đã tỉnh lại chưa vậy?", Tsuna quay sang hỏi Reborn.
"Chắc tỉnh rồi.", Reborn đáp.
Vừa nói xong thì người thiếu niên ấy chậm dãi bước vào nhìn đám người Tsuna rồi cúi chào.
"Xin chào tôi tên là Basil, rất vui được gặp mặt."
"Xin chào, rất vui được gặp mặt.", Tsuna vội vàng đứng dậy cúi chào lại.
"Ngươi kể lại rõ mọi chuyện đi Baisl.", Reborn nói.
"Vâng."
..............
Thời gian lại tiếp tục trôi qua, đến ngày hôm sau Tsuna theo lời Nana đi mua đồ ở siêu thị.
Vừa đi Tsuna vừa đăm chiêu suy nghĩ.
Cô thấy tương sẽ có khá nhiều vấn đề xảy ra. Cô không rõ lắm về vấn đề thừa kế cũng như những người bảo vệ nguyên tố.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KHR)(All27) Giả Sử Hắn Giới Tính Chuyển
FanfictionTác giả: Nhược Yên Thể loại: KHR đồng nhân, all27 Tình trạng: chưa hoàn Văn án: Giả sử hắn giới tính chuyển