"Thời tiết hôm nay đẹp thật."
Nheo mắt, ngẩng đầu lên nhìn bầu trời trên cao Tsuna cảm thán.
"Ừm đúng là rất thích hợp cho bảo dạo phố ngày hôm nay."
Kyoko cũng đồng tình cho hay, rồi cô quay đầu sang Tsuna cười khẽ," thật vui vì cậu đồng ý đi mua sắm cùng mình, đây cũng là lần đầu tiên cả hai đi với nhau nhỉ?"
"Đúng vây.", Tsuna gật đầu, trong lòng cô hiện tại đang rất vui. Được đi mua sắm cùng Kyoko, thế giới chỉ có riêng hai người. Nằm mơ cô cũng chưa từng nghĩ tới luôn.
Làm con gái quả nhiên cũng có nhiều cái lợi, chả qua là trong mắt Kyoko thì hiện tại cô chỉ là một người bạn cùng giới mà thôi. Nghĩ đến thôi cô lại buồn cả người.
Nếu cả đời không thể quay lại làm con trai thì cô chắc chắn chỉ có thể nhìn Kyoko vào lễ đường cùng người khác thôi. Còn cô thì xui lắm là mẹ sẽ bắt lấy chồng!!! Nghĩ thôi là đã rùng mình rồi!!!
Tsuna gào thét đau đớn trong lòng.
"Tsuna-san!"
"Tsuna-san!"
Hả?
Tsuna giật mình ra khỏi dòng suy nghĩ, ngơ ngác nhìn Kyoko.
"Cậu có bị làm sao không? Mình gọi mãi mà cậu không nghe thấy.", Kyoko lo lắng nhìn Tsuna.
"Không sao, chẳng qua là suy nghĩ mọi vài vẫn đề thôi.", Tsuna xua xua tay chấn an.
Nghe vậy Kyoko cũng không hỏi tiếp nữa, cô vươn tay kéo Tsuna đi.
"Vậy thì cùng nhau đi mua sắm thôi."
Thất thần giây lát, Tsuna che đi vết hồng phớt trên mặt mà cười đáp," Ừm."
Đến nơi, Kyoko tiếp tục kéo Tsuna đến nơi bán quần áo.
Nhìn đống quần áo trước mắt Kyoko mắt sáng rực, quay lại nhìn Tsuna với ánh mắt đầy trìu mếm.
Ngay lúc đó Tsuna linh cảm có điều gì không hay rồi, cô nốt nước miếng. Muốn đánh buồn chuồn.
Đáng tiếc Kyoko còn nhanh hơn cơ, lần lượt lấy từng bộ quần áo một nhét vào tay Tsuna.
"Cậu vào thay thử đi."
"Mình không muốn mặc váy đâu.", Tsuna mặt mũi nhăn nhó.
"Không được.", Kyoko phá lệ nghiêm túc.
Thế là Tsuna đàng ngậm ngùi đi vào buồng thay đồ.
Nhưng đúng lúc này cô nghe thấy tiếng cãi vã đầy quen thuộc ở gần đây.
"Tên ngốc bóng chày chết tiệt, ngươi nghĩ sao mà bộ quần áo này hợp với Juudaime!"
"Ha ha, còn hơn là bộ quần áo đang cầm trên tay cậu."
"Ngươi nói cái gì, Juudaime mà mặc bộ này vào đảm bảo còn đẹp hơn bộ mà ngươi đang cầm."
Tiếng tranh chấp như cơm bữa không thể nhầm lẫn đâu được, Tsuna vỗ trán.
Hai người này làm cái quái gì ở đây vậy?
Đến ngay cả một ngày chủ nhật bình yên cũng không có ý định cho cô yên cái tai sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
(KHR)(All27) Giả Sử Hắn Giới Tính Chuyển
FanfictionTác giả: Nhược Yên Thể loại: KHR đồng nhân, all27 Tình trạng: chưa hoàn Văn án: Giả sử hắn giới tính chuyển