Chương 12: Giấc Mộng

2.2K 254 66
                                    

Tsuna lại nằm một cái mộng.

Mộng cảnh đưa cô đến một không gian trắng xóa, nhìn như nào cũng không thấy hồi hết.

Cô cố gào thét thật to nhưng không ai đáp, hay cố làm bản thân thanh tỉnh cũng không được.

Cảm thấy bản thân tỉnh táo hơn bao giờ hết, cô tưởng chừng như mình đã lạc vào thế giới khác chứ chẳng phải giấc mộng vốn dĩ của bản thân.

Ngặt lỗi suy nghĩ như vậy bất quá nó lại càng làm cô cảm thấy sợ hãi. Nếu cứ chìm vào giấc mộng này mãi có lẽ cô vĩnh viễn không bao giờ trở về được nữa.

Càng nghĩ càng hoảng loạn. Cô vỗ vỗ tay vào hai má, ép buộc bản thân phải hết sức bình tĩnh. Như thế cô mới tìm được cách thoát ra đây được.

"Có ai ở đây không?", vừa đi cô vừa nói.

Thật tâm bây giờ cô chỉ mong có ai đó đáp lại bản thân. Ít nhất sẽ không làm cô thấy lạc lõng.

"Kufufu~ xem nào, một thỏ con đi lạc."

Tiếng ngân dài tà mị quanh quẩn bên tai làm thân hình cô chững lại. Nội tâm phấn khởi vô cùng.

Cô nheo mắt, đồng tử co lại bốn phía nhìn để tìm nơi phát ra tiếng nói.

Ngay lúc đó một bàn tay xa lạ đầy lạnh lẽo bịt lấy đôi mắt của cô. Âm thanh quanh quẩn vờn qua tai. Nó âm u khiến cô phải sởn cả gai ốc.

"Có biết nếu một khi đã bước vào đây thì sẽ không thể thoát ra được không, Kufufu~"

Vẫn là nụ cười quái dị, cô sợ hãi giẫy dụa cố tránh thoát ra bàn tay đó.

Giật mạnh, nhanh chóng quay người lại rồi lùi lại phía sau mấy bước. Lúc này đây đập vào một cô là một thanh niên với mái tóc kì lạ. Đôi mắt hai màu với kí hiệu chữ lục làm cô tò mò vô cùng.

"Đôi mắt thật đẹp!", Tsuna theo phản xạ bật thốt, tựa như hai bên pha lê một đỏ rực hai xanh thẳm trong vũ trụ vậy.

Thật đẹp?

Thanh niên giật mình sửng sốt, bỗng nhiên hắn cười ha hả. Trong ánh mắt khó hiểu của cô thì hắn dừng lại, đồng tử nhu hòa đi trông thấy.

"Ngươi là người đầu tiên khen đôi mắt này đẹp, Kufufu~"

"Nhưng nó đẹp thật mà.", Tsuna lầm bầm.

"Kufufu~", thanh niên không nói không rằng tiến đến nâng cằm cô lên để ánh mắt của cả hai song song giao nhau," lũ đó đều sợ hãi đôi mắt này."

"Vì sao?"

"Vì nó sẽ đưa ngươi đến địa ngục lúc nào không hay, kufufu~"

Thật lạnh lẽo nhưng cũng thật cô độc. Tsuna suy nghĩ khi nhìn vào đồng tử sâu không đáy đó.

"Ngươi có cô đơn không?"

"Cô đơn?", thanh niên lặp lại, híp mắt hỏi," ngươi thấy ta cô đơn sao?"

Tsuna gật đầu," bởi ta đã từng giống hệt như ngươi vậy.", có lẽ từng trải qua hết thảy đích cảm giác, cô dễ dàng nhận thấy nỗi cô đơn phát ra từ người thanh niên này. Sự cô đơn đến tột độ.

(KHR)(All27) Giả Sử Hắn Giới Tính ChuyểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ