Có lẽ ngay chính lúc này đây sự việc hiện ra mồn một trước mắt Tsuna cũng không muốn tin nó là thật.
Nâu quanh manh kim sắc đầy sắc lạnh, cái kia ngọn lửa thuần khiết bốc dữ dội trên trán. Găng tay từ Leon xuất hiện tới chứng minh cho sự trưởng thành của bản thân.
Cô không biết bản thân phải làm sao cả. Cô không thể tha thứ được cho bản thân nhưng cũng chẳng thể tha thứ cho người đang đứng trước mặt mình.
"Kufufu~ thật sự rất có ý tứ đâu.", tiếng cười ma mị đầy quen thuộc trong giấc mơ. Mukuro mỉm cười như không, đồng tử huyết sắc đẹp tựa như pha lê trong kí ức của Tsuna hiện nên con chữ nhất.
Tsuna cắn môi dưới, một câu cũng không muốn đáp lại. Cô thật sự không thể làm gì khác, người này đã làm tổn thương rất nhiều đến bằng hữu của cô.
Cũng chính người này không chút tàn nhẫn ra tay muốn đẩy cô đến con đường tử vong.
Nâu quang mang kim sắc ánh lên tia nghiêm túc. Cô phải chiến đấu ít nhất bây giờ cô không được phép thua cuộc.
Ngoài kia Reborn vẫn quan sát trận đấu, kéo cái đầu mũ thượng. Ánh mắt không bộc lộ ra bất kì cái gì biểu cảm. Nhưng chắc chắn một điều nếu Tsuna làm sao hắn cũng nhất định không khoanh tay đứng nhìn.
"Kufufu~"
Mukuro huy động ra những ảo giác, tựa như xương mù chớp nhoáng xuất hiến đối diện với Tsuna. Kích trên tay hướng đến.
Tsuna trực giác báo động mà nhanh chóng né tránh, bật lùi lại ra phía.
Thoát khỏi ảo giác vây khốn, Tsuna giơ nắm đấm sử dụng Lửa Dying Will, găng tay biến đổi thành cặp găng đen, bọc kim loại.
Tsuna đôi mắt ánh lên sự giác ngộ tựa như thần minh giống nhau nhíu mày cầu nguyện. Vung lên nắm đấm, một luồng lửa Dying Will mạnh mẽ bao quanh cả căn phòng hiến trực diện với Mukuro.
Mukuro mắt mở to, hứng trọn cả nắm đấm. Cả người hắn lảo đảo, vết thương xuất hiện khắp nơi. Nhưng chưa dừng lại ở đó Tsuna lần nữa xông đến, đậm mạnh trán mình với trán của Mukuro. Rồi Tsuna tiếp tục lộn một vòng lên không trung, vươn tay đập mạnh đầu Mukuro xuống sàn nhà.
Rầm!
Choáng váng, Mukuro cả người ngất đi.
Nhận thấy Mukuro đã ngất đi, Tsuna thở phào nhẹ nhõm.
"Kết thúc rồi.", Reborn nói.
Thoát ra khỏi trạng thái Tsuna gật đầu, cô lo lắng hỏi," mọi người sao rồi?"
"Không cần lo lắng, đội cứu nạn của Vongola đã đến. Mọi người đều được cứu chữa rồi."
"Vậy là tốt rồi.", Tsuna thở phào, rồi cô quay lại nhìn đến Mukuro ngất trên sàn nhà. Ánh mắt cô ánh lên tia day dứt, cô không nghĩ muốn làm tổn thương người con trai này.
Như nhận ra được suy nghĩ đó Reborn nói," ngươi quá lương thiện Tsuna.", và hắn cũng hiểu rõ được người con trai mà Tsuna từng nhắc tới chính là Mukuro.
Ngay lúc đó có tiếng nói tức giận vang lên.
"Hai người cách ngươi tránh ngay Mukuro-san ra!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(KHR)(All27) Giả Sử Hắn Giới Tính Chuyển
FanficTác giả: Nhược Yên Thể loại: KHR đồng nhân, all27 Tình trạng: chưa hoàn Văn án: Giả sử hắn giới tính chuyển