Ha ha...
Hôm nay Tsuna thấy mọi người đúng là thật kì lạ đâu. Từ lúc học sinh mới chuyển vào không khí khác hẳn đi. Ai cũng nhìn cô với ánh mắt...ách phải nói sao nhỉ? Hệt như gà mẹ nhìn con vậy đấy, giống như sợ một phút lơ là cô sẽ biến mất vậy.
Ha ha...
Tsuna cười gượng gạo trong lòng, thật đáng sợ mà. Cả ánh mắt cậu học sinh mới dành cho cô nữa, lạnh lẽo ẩn chứa chút gì đó sát khí mờ nhạt.
Nhất là câu nói vừa nãy nữa. Gặp nhau tại sân sau của trường học?!!! Chẳng lẽ cậu học sinh mới này lại cũng y hệt Reborn? Tìm đến cô với mục đích đáng sợ nào đó?!!!
Mà tại sao cô lại biết ư? Chính là nhờ vào trực giác rồi.
Chìm đắm trong suy nghĩ hỗn loạn của bản thân, Tsuna hoàn toàn không biết rằng đang có một tầm mắt khác ngoài kia thu hết mọi hành động của cô vào mắt.
" Cô nhóc này chắc cũng đoán ra được một vài thứ rồi thì phải.", ngồi trên cành cây Rebron ngữ điệu đầy hứng thú.
Quả nhiên là mang trong mình dòng máu của Vongola, siêu trực giác đến đáng sợ.
Nếu được đào tạo kĩ lưỡng việc xưng bá cũng không phải là điều viển vông.
Nhưng trong từ điển của hắn không có chữ "nếu" mà là "chắc chắn".
Qua tay hắn thì cô nhóc này chắc chắn sẽ trở thành nữ vương của thế giới ngầm.
Còn cái vẻ bề ngoài thanh thuần kia trong tương lai tốt nhất cũng không nên tồn tại.
Bầu trời có thể bao bọc tất cả nhưng không cần thiết bao bọc những thứ dơ bẩn đầy tội lỗi kia.
Nghĩ đến đây, Reborn kéo mũ che khuất đi biểu cảm của bản thân.
Mà Gokudera Hayato đến sớm hơn hắn dự liệu. Mà cũng đúng lúc để hắn xem khả năng tiềm ẩn cô nhóc này đến đâu.
Tuy nhiên nghĩ kĩ lại hắn cũng nên cần làm một điều quan trọng trước khi trận đấu diễn ra.
Cải tạo lại viên đạn.
...............
Reng reng.
Tiết học cuối cùng cũng đã kết thúc. Một ngày đi học lại trôi qua yên bình, nhưng có thật sự yên bình hay không thì nói hơi quá sớm. Ít nhất là đối với Tsuna như vậy là đủ rồi đi.
"Tsuna, hôm nay về cùng với mình được không?"
Đang đeo cặp chuẩn bị đi về thì Yamamoto gọi lại, Tsuna gật đầu đồng ý ngay lập tức rồi lập tức nghi hoặc trở lại," được thôi nhưng mà hôm nay cậu không hoạt động tại câu lạc bộ bóng chày sao?"
Nhận được câu hỏi Yamamoto gãi gãi tóc tầm mắt hơi lé tránh giải thích," hôm nay câu lạc bộ có việc nghỉ ấy mà."
"Vậy sao?", Tsuns nghiêng đầu, cảm thấy có chỗ nào không đúng lắm nhưng nghĩ nhiều đau đầu nên đành bỏ qua một bên," thế thì đi thôi."
Thuận lợi che dấu được Tsuna thì Yamamoto thở phào một hơi, hắn nhất định không thừa nhận bản thân đã nói dối Tsuna đâu. Hắn chẳng qua là lo lắng học sinh mới kia làm gì Tsuna của hắn đâu. Hắn có lí do chính đáng nên Tsuna dù có biết nhất định cũng sẽ không giận hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KHR)(All27) Giả Sử Hắn Giới Tính Chuyển
Hayran KurguTác giả: Nhược Yên Thể loại: KHR đồng nhân, all27 Tình trạng: chưa hoàn Văn án: Giả sử hắn giới tính chuyển