[Hiện Đại] Bánh Gạo Tinh

2.5K 216 18
                                    

Idol mắc chứng ghét sữa X Bánh Gạo Tinh ngọt mềm
Viết bởi Sách Khai Tình Thư, Mun dịch, nguồn lofter, hiện đại, nửa hiện thực, Bánh Gạo Tinh =))

~~~

Khi Na Jaemin kết thúc lịch trình đã là hai giờ sáng. Cậu rón rén ôm theo một chiếc hộp, mở cửa bước vào ký túc xá, lần mò trong bóng tối đi đến được phòng khách, vừa mới thả chiếc hộp lên bàn.
Ngay giây phút đèn được bật lên, cậu giật mình hốt hoảng.

“Mẹ kiếp! Sao mấy người còn chưa ai đi ngủ???”

Các thành viên của cậu, một phòng năm người xếp hàng ngay ngắn ngồi trước bàn ăn, trong nụ cười ai nấy đều chan chứa tình anh em sâu đậm, trên bàn còn bày đủ mọi loại hộp quà.

Nhưng Na Jaemin vừa bật đèn lên đã nhìn thấy một đám người mà cậu tưởng đi ngủ rồi, song giờ phút này còn đang nhìn mình cười đầy xấu xa, thật sự không nhận ra nổi tí xíu tình cảm sâu đậm nào trong nụ cười...

“Jaemin! Sinh nhật vui vẻ! Hôm nay là sinh nhật em nên bọn anh cố ý thức khuya chờ em về cho em niềm vui bất ngờ! Thế nào? Kinh ngạc không! Vui mừng không! Bất ngờ không!”

Hơn hai giờ sáng Lee Mark còn dùng giọng nói cao hơn 80 decibel cho Na Jaemin một tràng hô mưa gọi gió, vừa dứt lời những người khác cũng nhao lên như ong vỡ tổ, khua chân múa tay hát chúc mừng sinh nhật và đội mũ giấy cho Na Jaemin

... Nói thật lòng vẫn có mấy phần cảm động, nhưng dẫu sao hai giờ sáng còn kêu la inh ỏi thế này thật sự hơi phiền, Na Jaemin phải bảo đám người nói nhỏ một chút, có chuyện gì bình tĩnh nói, chúc mừng như kiểu gió bão thì thôi khỏi cần.

Ra mắt đã được hai năm, đây là lần thứ hai Na Jaemin đón sinh nhật tại ký túc. Thực ra hồi năm đầu tiên cũng như thế này, hình như cũng phải rất khuya cậu mới về, các thành viên đã chuẩn bị sẵn quà và bánh sinh nhật cho cậu, ồn ào vây quanh cậu hát chúc mừng sinh nhật, nhớ về quá khứ hưởng thụ tương lai, kỷ niệm sinh nhật năm trước cũng coi như rất đẹp... ngoại trừ chiếc bánh kem dâu tây.

Na Jaemin không thích sữa cũng như các loại thực phẩm chế biến từ sữa, kể cả dâu tây cũng không thích lắm, trước đây cậu chưa từng nói chuyện này, các thành viên không ngờ sở ghét của cậu lại đặc biệt như vậy. Nhưng bánh kem đã mua rồi, sinh nhật không ăn bánh kem sinh nhật nào có được, các thành viên khuyên nhủ mãi cuối cùng Na Jaemin cũng chịu ăn một miếng.

Kết quả thì hay rồi, một miếng bánh kem đã khiến Na Jaemin phải nhập viện. Na Jaemin ngồi trên giường bệnh nói như hát rap đến nửa ngày trời với năm cái đầu cúi thấp đến tận đáy giường, lại còn đấm ván giường coi như beat.

“Em đã bảo không thích sữa với dâu tây rồi, mọi người cứ ép buộc nhét vào mồm em, lương tâm của mấy người đi đâu rồi hả? Có phải đồng đội hay không mà thích hại em như vậy?! Có thể quan tâm em nhiều hơn một chút được không các anh em?”

Bài học kinh nghiệm đau thương này giúp Na Jaemin hiểu một sâu cách sâu sắc rằng trình độ chịu đựng các thực phẩm chế biến từ sữa và dâu tây của bản thân còn thấp hơn vẫn tưởng, cũng để cho những người khác hiểu rõ Na Jaemin thật sự có bát tự không hợp với sữa và dâu tây.

[NaJun | Dịch] 813 Người Nhập MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ