Chap 6: Trò chơi thử thách lòng can đảm nguy hiểm😊

113 9 0
                                    

Chap 6: Trò chơi thử thách lòng can đảm nguy hiểm

Hôm sau, tại trường của Hari. Hiện giờ mọi người đang tập họp ở sân trường để điểm danh lên xe đến địa điểm cắm trại.

Hari được xếp ngồi chung với Minh Luân. Hắn khá là đẹp trai và nổi tiếng tử tế nên Hari rất thích.

Còn Thành thì được xếp ngồi kế Khuyên Ngọc. Thành thì ngoài Hari và những người khá thân thì luôn lạnh lùng với mọi người. Nhưng lại thích ga lăng với phụ nữ. Nên khi dây giày cô ta vô tình sứt ra thì anh đã chủ động cột lại dùm.

Chưa hết khi đến chỗ cắm trại anh còn chủ động dựng liều dùm cô ta. Còn Hari thì không thèm quan tâm đến.

- " Nào các em, tối nay chúng ta sẽ chơi một trò chơi. Tên là thử thách lòng can đảm. Nên bây giờ các em hãy bốc số ai cùng số với nhau sẽ trở thành một cặp để đi cùng với nhau vào tối nay. " - Thầy nguyên dùng loa nói to.

- " Yeah hoan hô. " - Mọi người hóa hức hét to. Rồi từng người lên bốc số.

Trời xui đất khiến cho hai kẻ ác đi với nhau là Khuyên Ngọc và Minh Luân. Còn Hari thì đi với Thành.

Trong khi Khuyên Ngọc thì lại rất muốn đi chung với Thành. Cô bèn lại cầu xin Hari đổi số với mình.

- " Hari à cậu được đi chung với Thành có phải không? " - Đang nhỏ nhẹ, làm mặt hiền từ.

- " Đúng, có ổng có vấn đề gì à! " - Hari gật đầu. Hơi nghi ngờ bình thường Khuyên Ngọc rất là hống hách chẳng bao giờ hiền lành thế này.

- " Cậu có thể đổi với tớ không. "

- " Đổi hả, nhưng tớ cũng muốn đi với Thành. " - Cô lắc đầu dữ dội tuyệt đối không đồng ý.

- " Chẳng phải cậu ghét Thành lắm sao? Năn nỉ đó đổi cho tớ đi. "

- " Hừm, thôi được rồi. Đổi thì đổi. " - Hari vốn rất thích Thành nhưng anh cứ chọc cô mãi. Nên cô quyết định đổi với Khuyên Ngọc. Đi chung với Minh Luân cũng không tệ.

Có lẽ, Hari sẽ không biết đi chung với Minh Luân còn đáng sợ gấp trăm lần. Hắn là một kẻ biến thái khi về đêm vắng người.

Trời đã bắt đầu sụp tối, trò chơi mong chờ nhất cũng sắp được bắt đầu. Hiện giờ mọi người đang bắt đầu tìm người cùng số với mình.

- " Thành, đi thôi. " - Khuyên Ngọc đi tới chủ động nắm tay anh.

- " Nhưng tớ đi chung với Hari..." -  Thành ngạc nhiên.

- " Tớ và cậu ấy đã đổi rồi. " - Khuyên Ngọc nói đưa tờ giấy có số của mình trước mặt Thành.

- " Vậy à, vậy mình đi thôi. " - Anh nói ngoài mặt vui nhưng trong lòng đang mắng chửi Hari sao lại tự dưng đổi phiếu với Khuyên Ngọc cơ chứ! Bộ cô ghét anh đến thế à.

Ở chỗ Hari

- " Anh Minh Luân anh đi với em. " - Hari ngại ngùng.

- " Em nói gì vậy, anh đi chung với Khuyên Ngọc mà! " - Hắn cười.

- " Em với cậu ấy đã đổi rồi. "

- " Vậy à! Con bé này thật là. " - Minh Luân vò vò đầu giả bộ bối rối. Lén nhìn Hari bằng ánh mắt gian xảo.

- " Kỳ này, em có chạy đằng trời. Em hãy chờ đó Hari. Em sẽ là của tôi. " - Minh Luân thầm nghĩ.

Lát sau, trò chơi đã được bắt đầu. Đang đi sâu vào rừng thì Minh Luân bất ngờ nói với Hari rằng muốn đưa cô đến một nơi bí mật. Hari vì sắc đẹp của hắn nên đã đồng ý.

Thành và Khuyên Ngọc đang đi thì gặp Giang đang đi chung với Bảo Tuấn.

- " Ủa Thành, bộ không đi chung với Hari hả. " - Giang hỏi.

- " Cậu ta đi chung với Minh Luân rồi. " - Thành trả lời.

- " CÁI GÌ? MINH LUÂN. " - Giang và Bảo Tuấn đồng thanh hét lớn.

- " Bộ có vấn đề gì sao? " - Thành ngơ ngác hỏi, khi thấy Giang với Tuấn đang lo lắng và hoảng sợ.

- " Tên đó là một tên điểu và biến thái của trường đấy, rất nhiều cô gái đã bị hắn làm trò đồi bại. Mau đi tìm Hari kẻo cô ấy bị hắn hại. " - Bảo Tuấn nói với khuôn mặt lo lắng.

Thành nghe vậy thì lập tức rời khỏi chạy khắp nơi tìm Hari.

- " Chết tiệt, em đang ở đâu, Hari. "

Hoàng Tử Xuyên Không (Xìn Ri)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ