[1] Tình cờ gặp nhau

4.5K 51 0
                                    

" Thằng chết tiệc. Sáng sớm nó thức dậy cũng không kêu mình nữa. Bạn với chả bè. Tao mà trễ học thầy này thấy cái cảnh " Ae vừa đạp xe trên đường vừa không ngừng lầm bẩm về chuyện đó.

Ae vừa đi vừa nhìn xung quanh xem có thằng Can chết tiệc ở đó không. Chính vì vừa đi vừa nhìn khắp nơi. Đến lúc nhìn lại đã thấy mình tí nữa thì tong phải con người ta mất rồi. Anh nhanh chóng thắng xe lại.

* Kitt * Người kia do hoảng sợ mà ngã xuống đường. Chiếc xe cũng theo đó mà ngã xuống. Ae hốt hoảng nhanh chống rời khỏi xe chạy đến bên cạnh cậu thanh niên kia.

" Nè nè mày có sao không đó? Tao xin lỗi tao vô ý quá!! " Ae nhanh chóng giúp người kia đứng dậy. Trong lúc đỡ cậu ta lên Ae mới để ý thấy người này có một gương mặt và làn trắng trẻo. Gương mặt thì bầu bỉnh rất ưa nhìn. Sau khi đứng lên Anh còn giúp cậu ta phủi phủi bụi nữa.

" Mình không sao đâu cậu đừng lo "

" Thật không đó? Có gì cứ nói đừng có mà im lặng. "

" Thật mà mình không sao đâu, mà mình có việt rồi mình đi trước nhà! " Không đợi Ae trả lời cậu ta đã nhanh chóng đi mất. Đến lúc Ae nhận ra thì cậu ta đã đi xa rồi.

" Mẹ nó mình con định hỏi tên cơ mà!! "

Ae cảm thán xong thì dựng xe lên rồi nhanh chóng đi đến trường đã trển rồi mà còn đụng phải người ta nữa chứ. Càng nghĩ càng muốn đấm Can cho bỏ tức. Lát sau Ae đã có mặt ở nhà xe của trường. Anh dẹp xe rồi mang balô lên lớp học. Bên trong bây giờ náo nhiệt lắm. Ae hùng hỗ bước vào lớp và nhìn xung quanh mục tiêu của anh là Can.

" Can sao mày không gọi tao dậy hả??? " Ae vừa thấy Can ngồi trong góc lớp bấm điện thoại là gào lên.

" Phụtttt....... " Tar nó đang uống nước thì giật mình phung hết ra ngoài.

" Ơi là Tar, sàn tao mới lao đó!! " Pear nhìn thấy Tar phung nước ra sàn thì bất lực than vãng.

" Tao xin lỗi tại tao giật mình! "

" Mày làm gì mà gào lên vậy Ae?? " Pear khó chịu nhìn Ae.

" Tụi mày coi thằng Can đi. Nó đi học mà không gọi tao dậy !" Ae bức xúc chỉ tay vào Can ngồi trong hốc tròn mắt nhìn mình.

" Sao mày không đợi nó? " Pear chuyển sang Can.

" Tao kêu mày rồi mày nói đi đi để mày ngủ giờ thì than cái gì?? " Can lúc này nó bỏ điện thoại xuống bước ra khỏi góc tường về lại chỗ ngồi.

" Tao kêu mày đi thì mày đi thật à? "

" Ủa chứ sao má? Kêu thì đi chứ, tao thật thà quá mà!? " Can nhướn mài nhìn Ae.

" Tao không cần quan tâm bây giờ ai chịu trách nhiệm với cái sàn của tao? "

" Mày lo mà lao lại đi. Tum mà thấy nó bẻ cồ mày quay lại sau lưng luôn đó con!! " Tar ngồi bắt tréo chân nhìn Pear.

" Mày hay lắm chờ đó! " Pear bức xúc cầm cây lao nhà lau qua lau lại trê sàng.

" Pear à, mày nảy giờ chưa vệ sinh xong cái lớp à? " Tum từ ngoài đi vào lớp. Lúc anh đi đã dặn Pear làm vệ sinh. Lát sẽ về Kiểm tra vậy mà giờ chưa xong.

" Tao làm xong rồi tại nó làm bận đó! "

" Tao không tin!! "

" Mày có tin tao nhét cây chổi vô họng mày không? "

" Rồi thôi làm gì làm đi! Lẹ lên đó. Cô vô thì mày coi chừng mày đó! " Tum đi đến chỗ ngồi của mình không quên căn dặn Pear.

Bên ngoài hành lang. Bum, Good, No ba đứa này đang hóng chuyện bên ngoài. Bỗng bên dưới sân có chuyện gì đó ồn ào lắm nên ba đứa nó cũng nhốn nháo theo.

" Ê tụi bây, ra coi cái này vui lắm nè!! " Bum nó lố đầu vào lớp gọi bọn bên trong ra.

" Có gì hay à? " Tum nhìn ra ngoài hỏi Bum.

" Lẹ đi hết bây giờ nè!! " Bum. không ngừng thúc giục tụi nó. Cuối cùng thì Ae, Can, Pear, Tar và Tum cũng phải lo mặt ra ngoài xem náo nhiệt cùng.

" Kìa!! "

Bên dưới sân, mọi người đang chú ý vào ai đó rất náo nhiệt. Nhất là tụi con gái, thấy biểu cảm đó là biết ngay trọng tâm là con trai rồi. Cả trường hầu như ai ai cũng chú tâm vào họ mà chẳng ai biết bên trong đám đông có gì, chỉ có thể đoán mà thôi.

Bên dưới -------

Có hai cậu con trai đang bị bao vây xung quanh toàn là gái. Hai người này có một gương mặt thu hút ánh nhìn. Xung quang không ngừng vang lên những lời khen có cánh dành cho họ. Mà tập trung đông nhất là vào cậu thanh niên cao hơn - KengKla.

" Nè Kla !! Sao mọi người đều tập trung vào mày không vậy hả?  " Nic đi bên cạnh thật sự rất ghen tị.

" Chắc tại tao đẹp trai đó! "

" Ý mài là tao không đẹp hả? "

" Cái này là mày nói đó!! " Kla cười cười rồi nhanh chóng lên lầu. Nic thấy vậy cũng nhanh chóng đi theo. Hai đứa này đứa nào cũng gian manh như đứa nào. Được cái là Kla thì đẹp trai hơn còn Nic thì đáng yêu hơn.

Bên trên -------

" Chuyện vui của mày đó hả Bum? " Ae đẩy vai Bum.

" Đúng rồi không vui à? "

" Vui cái cù lôi, đang yên đang lành ra đây hứng nắng à? đen da tao rồi !" Can gào lên vừa gào vừa chỉ vào tay mình.

" Mày có bao giờ trắng đâu mà than!! " Tum đánh vào gáy Can.

" Nè nha.... Mà thôi tao không muốn nói tụi mày nữa đi vào đây! " Can hờn dỗi bỏ vào trong tụi kia cũng lần lượt đi theo.

" Tao thấy vui mà? " Bum vẫn cho rằng chuyện này vui.

" Thấy thằng nhóc tóc hai mái kia cũng đẹp trai phết! " No ngẫm nghĩ nảy giờ thì chốt hạ khen người ta đẹp trai.

" Coi chừng nó lừa bán mày nó thằng No mê trai! " Ae vẫn nán lại để tìm chuyện móc mẻ No.

" Mê trai cái đầu mày!! " No bực dọc vì bị chọc rồi cũng đi vào. Ngay sau đó thì chuông kêu lên. Bắt đầu học.

Lúc giáo viên bước vào thì sau lưng còn có người. Hình như là học sinh mới.

" Chào cả lớp, cô là giáo viên chủ nhiệm của lớp mình năm nay. Còn đây là bạn học mới. Em giới thiệu đi...... " Cô giáo giới thiệu rồi nhường lời cho người kia.

" Chào mọi người mình là Pete "

Tình cờ yêu ngoại truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ