Hôm nay cô giao khá nhìu bài tập về nhà nên cả hội quyết định đi ra quán cà phê làm bài.
Vừa vào quán thì Tar nhận được cuộc gọi của ai đó nghe cách nói chuyện thì có vẻ rất thân làm cho Tum phát điên, sau khi nói chuyện xong mọi người cùng nhau làm bài.
Sau khi tất cả làm xong thì ai về phòng nấy, tối đó:
"Alo P' em nghe "
"Dạ được!!!"
Sao khi nói chuyện điện thoại xong Tar lên giường đi ngủ.
Hôm sau~~~~
Sau buổi học sáng vì chiều không có tiết, Tum định rủ Tar đi mua ít đồ nhưng không thấy cậu đâu. Anh đành lủi thủi đi một mình, khi đi ngang qua tiệm cà phê hôm qua thì thấy Tar đang ngồi đợi ai đó ăn mặc rất đẹp rất giống hẹn hò. Tum ngạc nhiên nhưng sau đó lại thoáng buồn vì người Tar đợi sẽ không bao giờ là mình. Sau khi mua sắm đầy đủ thì trên đường về Tam lại đi ngang tiệm cà phê đó thì thấy Tar cùng ai đó nhìn điệu bộ có vẻ rất thân thuộc
Sau khi về nhà Tum nấu rất nhiều đồ ăn cho Tar nhưng anh không ở lại mà lại đi uống rượu, Tum uốn uốn rất nhiều đến nỗi say khướt. Lúc đó Nic đi ngang qua thấy vậy liền lập tức gọi cho Tar vì cậu bận đi học thêm để trốn khỏi ánh mắt dò xét của Bum. Và Tar cũng cùng phòng với Tum cho nên dễ liệu. Nhận được tin Tar lập tức tới đón Tum đưa anh về nhà.Sau khi về nhà, dìu Tum xuống giường Tar quay đi thì bị Tum giữ lại.
"Mày làm gì vậy?? Say rồi làm càng à??"
"Phải tao làm càng, tao làm càng vì tao quá yêu mày!" Thật ra lúc được Tar đưa về Tum đã tỉnh nhân lúc say anh muốn nói tất cả để ngày mai nếu Tar không đồng ý thì anh sẽ lấy cớ là mình say. Anh đã chuẩn bị tâm lý rồi.
"Ngốc thật tao biết lâu rồi!!! Hahaha!!!!"
"Gì????"
"Từ hôm mày đưa tao về mày nói mày yêu tao tao nghe hết rồi!!!"
"Vậy thì....?!"
"Ngốc quá tao cũng yêu mày!" Nói đoạn Tar sa vào lòng Tum, Tum cũng ôm chặt lấy cậu. Cả hai đang rất hạnh phúc.
------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình cờ yêu ngoại truyện
RandomTin Can cùng hội anh em cây khế của mình học trường cấp ba, sự xuất hiện của đôi bạn thân Nic và Kla, với kế hoạch của Kla làm cho Nó đau khổ sẽ thành công không?? Mối tình thầm lặng của Tum sẽ ra sao??