BumNic Tincan
Chiều lại Bum nói rằng anh có công việc nên không đến đón được cùng lúc đó cũng với lí do đó mà Tin không đón Can được nhưng thực chất lại đi uống bia ôm ở đâu đó hai người cùng Kla đi.
Nè mày hôm nay rảnh hay gì mà rủ đi nhậu vậy??? Bum nữa tỉnh nửa say hỏi Tin
Tôi nói với cậu ấy rằng mình bận không về sớm!
Tao cũng vậy!! Còn mày Kla
Em cũng như các anh!!
Họ tiếp tục nhậu say đâu biết rằng ở nhà có người lo chết lo sống.
Alô Can à đi nhậu không??" Một người bạn cùng lớp rủ cậu đi nhậu
Thôi tao không đi đâu!!
Sao vậy tao thấy có thằng Tin Bum, và một đàng em nữa mày không đi cùng à??
Ở đâu???
Quán xxx
Ờ. Tút.... tút.... tút
Chưa đợi người kia nói xong cậu đã cúp máy. Trong lòng cậu bực lắm Tin đám nói dối cậu âi mà chả biết nới đó toàn "hot girl" cả thôi. Nhưng cậu không hiểu rằng tại sao cậu lại như vậy trọng khi cậu và Tin chả có gì.
Mày được lắm Tin!!!!
Ơ P' can anh làm sao vậy P'Tin chưa về à??' Nic tò mò khi đèn nhà Can còn sáng
Nó đi nhậu ở xxx cùng Bum và Kla rồi!!" Can vô tư trả lời nhưng đâu biết rằng mình đã vô tình đốt nhà hàng xóm.
Bum!!!
10h~~~~~
Phòng Tin
Sau cậu chưa ngủ nữa???
Mày đi đâu mới về???
Đi công chuyện!!
Ở xxx??
Sao...sao...?
Mày đi nhậu bỏ tao đi bộ hơn 10km về, mày ngon nha!!!!
......
Vách chăng ra Sofa!!!!
......
Vừa đi vừa bực mình vì ai dám tiết lộ thông tin cơ chứ.
BumNic
Bảo bối chưa ngủ à??
"Chơi" vui chứ??
Chơi gì em nói gì vậy??
Xxx!!!
.......
Sofa thẳng tiến!!!
Vợ à tha cho anh đi!! Một lần thôi!! Nha??
No!!!
Kla No
Anh chưa ngủ sao P'??
Mày uống rượu à???
Vâng....
Mày đi ra sofa ngủ đi tao không quen ngủ cùng người say rượu!!!
Nhưng là do P'Bum rủ mà!!!
Không nói nhiều" No vào phòng bỏ lại Kla ngơ ngác
Ae pete
Về phần ae thì cậu tự nguyện vì anh không có cách gì đe đối mặt với Pete nhưng cuối cùng anh đã sai vì ở đây quá nhiều......muỗi!!!
( Ngu, sĩ diện cho cố vô)Thế là đêm ấy các lão công có buổi tiệc ngủ cùng những chú muỗi.
-----
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình cờ yêu ngoại truyện
RandomTin Can cùng hội anh em cây khế của mình học trường cấp ba, sự xuất hiện của đôi bạn thân Nic và Kla, với kế hoạch của Kla làm cho Nó đau khổ sẽ thành công không?? Mối tình thầm lặng của Tum sẽ ra sao??