Trở lại lúc mọi người bắt đầu ở cùng phòng với nhau nha. Hôm nay Can bị đã bị Bum dụ dỗ tới ở chung để rồi phải ở cùng với thằng công tử khó ưa đó.
"Mẹ nó, tất cả là tại thằng Bum cả thôi, tất cả là tại cái đề nghị gây hại của nó mà, Aaaaa......." Can tay xách nách mang theo cái balo của Tin vào phòng, miệng thì không ngừng than phiền.
" Nè cậu mau lên một chút đi, bình thường chẳng phải nhanh nhẹn lắm sao? " Tin nằm vắt chân lên gế bấm điện thoại. Nhìn thấy Can rề rà liền lên tiếng
" Mày có con thì tự khiên đi sao lại bắt tao làm hả thằng công tử bột kia?! "
"Thì tôi là công tử nên không biết làm, tôi cho cậu được làm người hầu của tôi là mai phước rồi, biết bao cô gái ngoài kia mong muốn mà còn không được cậu còn không biết hưởng! "
" Mày câm miệng cho tao, tao không phải con Gái!!!!! " Can hét lên rồi quăng balo của Tin lên giường, trong đó rớt ra mấy quyển tập cậu nhặt lên định để lê bàn nhưng rồi Can nhận ra đó là vở bài tập của cậu bị mất. Không cần nói cũng biết Can giận cỡ nào.
"Mày là đứa lấy vở bài tập của tao phải không??? " Can tay cầm quyển tập tay kia nhón chân nắm cổ áo Tin.
" Bằng chứng? " Tin nhướng mày.
" Đây nè! " Can chỉ vào quyển tập.
" Chắc tại tôi lấy lộn đó" Tin làm lơ." Mà thôi cậu lo mà đi quyết lại cái phòng này đi, còn nấu ăn nữa đó "
" Tại sao lại là tao? "
" Vì tôi là công tử bột " Nói rồi Tin đi ra ngoài đi mất. Can đứng giậm chân rồi cũng làm theo. Cậu vừa quét tước vừa lèm bèm. Can giật dữ hai cái má phùng ra trong đáng yêu lắm.
"Nè P'Can ơi em.... " Nic nó từ phòng Mark qua, nó muốn đổi phòng nhưng không được nên muốn dụ dỗ Can. Từ ngoài cửa nó đã gọi lớn rồi mới mở cửa phòng.
" Aisi.........đứa nào nữa??? " Can không chần chừ ném thẳng cây chổi ra vừa lúc Nic ló đầu vào rồi......
" Aa đa quá p'Can à " Nic nó ôm đầu
" Mày đi trước khi tao nổi điên nha " Can nghiến răng
" Dạ Dạ em xin lỗi " nó vội cúi người chào rồi chạy biến. " người gì đâu mà hung dữ quá "
Sau khi dọn dẹp Can bắt tay vào nấu mấy món cho buổi chiều, đơn giản chỉ là mấy món xào và chiên nhưng mùi hương của nó đã dụ dỗ Tar tới.
" Nè Can mày nấu ăn à? Cho tao ké với được không? " Tar đứng ngoài của sổ nhìn vào
" Mày tin tao tán mày cái chảo sml không? " Can trầm mặt.
" Rồi rồi tao về đây " Tar tái mặt chạy về phòng. Lát sao tới Paer tới xin ăn ké bị ném cho cái soong lên đầu chạy về phòng. Nấu xong cậu dọn ra bàn hai cái chén và hai đôi đũa rồi ngồi vào bàn bắt đầu ăn.
"Tin ơi Tin mày kêu tao nấu chứ đâu có kêu tao chừa? " Can vừa ăn vừa cười miệng lẩm bẩm xem ra hả dạ lắm. Ăn xong thì dọn. Lên giường ngủ. Tối Tin mới đi về thì Can đã ngủ cũng chẳng còn đồ ăn gì cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình cờ yêu ngoại truyện
RandomTin Can cùng hội anh em cây khế của mình học trường cấp ba, sự xuất hiện của đôi bạn thân Nic và Kla, với kế hoạch của Kla làm cho Nó đau khổ sẽ thành công không?? Mối tình thầm lặng của Tum sẽ ra sao??