Đề nghị gây hại

735 32 0
                                    

Mọi người trỏ lại lớp thì bọn trong lớp đã dọn dẹp xong. Hôm nay cô giáo có việc bận nên cho nghĩ hẳn.

"Trời ơi  sao không nói hôm qua đi này mới nói, biết vậy lúc sáng đã ngủ luôn rồi!!! " Can lèm bèm.

"Mày lúc nào cũng vậy cả, giờ sao đi về hay sao? " No hỏi.

"Đi ra quán chơi cho vui đi nay nhà tao không có ai hết" Ae phàn nàn khoác vai No.

"Sao giống tao vậy, hôm nay nhà tao cũng không có ai" Tar dọn sách vở.

Cả bọn định ra quán chơi vừa ra khỏi lớp thì Yum cô nàng hot girl khối 12 chạy lại giữ tay Tin.

"Này Tin mình có chuyện muốn nói với cậu"  Yum đỏ mặt níu tay áo Tin.

"Chuyện gì" Tin mặt lạnh nhìn Yum.

"Mình......mình......thích cậu lắm cậu làm người yêu mình đi!!

"Xin lỗi mình thích người khác rồi !"

Yum không nói gì chạy đi mất cô vừa buồn vừa giận giận vì một hot girl như cô lại bị Tin từ chối.Can nhìn thấy cảnh đó thì tức lắm, cậu không biết vì sao mìn tức chỉ là khi nhìn thấy như vậy cậu muốn lập tức đá cho Tin một cái. Thời gian qua lúc nào Tin cũng đi theo phá cậu nếu Tin có người yêu thì nó sẽ không theo phá cậu nữa nhưng sao cậu cứ thấy khó chịu, Can bị bệnh rồi!.
"Can mày thích Tin à sao mày thấy người ta tỏ tình với nó nhìn mày khó chịu vậy" No hỏi nhỏ

"Mày xàm quá!!!!"

Tin :

"Tôi thấy nó giận dữ như vậy tôi vui lắm, vui vì kế hoạch của mình hoàn thành được một nửa rồi."

"Đi thôi trễ rồi!!!" Tum hối thúc

Quán ~~~~

"Ê nói tụi bây nghe nè, phòng trọ khu tao còn 5 phòng trống tụi mày mỗi nhóm 2 người một phòng ở chung cho vui" Bum giở trò dụ dỗ.

"Ý hay !!!"

"Tụi mày nghĩ sao ???"

"Cũng được dù gì cha mẹ tao cũng ích khi ở nhà!!!"

"Tao nghĩ đừng rủ thằng Tin vì nó là công tử nhà giàu nó không ở cùng với chúng ta đâu" Can nhún vai.

"Tôi ở!!!"

"!!!!!!!!!"

"Vậy tốt rồi việc tiếp theo là thuyết phục gia đình, nhưng còn 1 phòng hay....... rủ thằng Kla và Nic luôn đi??? "Tar hỏi

"Ukm.!!!"

"Vậy tao và Tum về nhà xin phép gia đình" Tar kéo Tum

"Tôi đưa Can đi" Tin lôi Can.

"Tao Không cần !!!"

"Đi!!! "Can bị nó doạ nên im re

Bum và No thì về trường rủ Kla và Nic, Ae và Pete đưa nhau về nhà. Good và Paer cũng vậy họ hẹn nhau sau giờ ra về.

"Pete mày cẩn thận!!!" Một trái banh lao tới.

"Á!!"

"Cẩn thận" Ae nhanh tay đỡ lấy Pete ôm cậu vào lòng.

"Cảm ơn Ae!"

"Không sao mày nhớ cẩn thận đó ae búng trán Pete."

"Khạp!"

Tin và Can ra tới chỗ để xe gần tới nơi thì can đụng trúng một ai đó làm cậu sa vào lòng người đó. Tin thấy cảnh này thì giận sôi máu mạnh tay kéo Can quăn vào xe.

"Ê Tin đau!!!"

"Tôi cho cậu biết tôi cấm cậu không được gần gủi người khác."

"Mày lấy quền gì cấm tao???"

"Người yêu!!!!"

"Cái gì tao người yêu mày lúc nào???"  Rồi cậu sẽ là người yêu của tôi!!!"

Nói rồi tin láy xe đi mất không cho Can nói lời nào.

Mọi chuyện diễn ra xuông sẻ cho tới khi

"Bây giờ chúng ta bóc thăm chọn bạn chung phòng" Bum lấy ra hộp thăm, Cử 6 người ra bóc.

Tin : Can

Pear : Good

Ae : Pete

Bum : Nic

Kla : No

Tum : tar

"Trời !!!!!" Nic và Can đồng thành

Can vốn ghét Tin bì thường kiếm chuyện với cậu giờ còn ở chung phòng nữa làm sao cậu sống nổi. Nic đang tránh Bum giờ còn ở chung chắc cậu tự tử.

Đây là một ĐỀ NGHỊ CHẾT NGƯỜI MÀ!!!!" trọng lòng các mỹ thụ đang kêu trời thì các lão công vui như tết.

------------

Tình cờ yêu ngoại truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ