Bẫy

589 24 0
                                    

Bác sĩ nói cậu có thể vào những tránh động chạm mạnh, khi nào tỉnh có thể xuất viện

Nic nhìn Bum đang mê mang. Nhìn nhịp thở đều của anh cậu có cảm giác sau lại bình yên đến lạ. Trước giờ chưa bao giờ cậu có loại cảm xúc này cả có lẽ nó được gọi là hạnh phúc. Bum khẽ nhíu mày mở mắt ra do ánh sáng xung quanh làm anh theo phản xạ đưa tay lên che đi. Nic thấy anh tỉnh liền đi nhanh tới ngồi bên cạnh.

"Anh tỉnh rồi!"

"Ừ.... "

"Vui lắm sao mà cười???"

"Vui chứ vui vì được người yêu đến thăm!?!"

"Ai là người yêu của anh??" Nic làm vẻ giận dữ

"Em không phải nói chưa kịp đồng ý làm người yêu anh sao??? Hơn nữa chẳng phải em hứa anh không sao sẽ làm người yêu anh sao??" Bum vô sỉ làm vẻ đáng yêu.

"Em....em..."

"Không cần giấu nữa anh biết em cũng yêu anh mà phải không từ giờ anh sẽ bảo vệ em, yêu thương em!!! Bum ôm Nic vào lòng thỏ thẻ đủ nghe.

Nic mặt đỏ như trái cà chua đẩy tay Bum chạy đi thu dọn để về nhà, Bum nhìn theo Nic cười cười anh chờ ngày này lâu rồi kể từ ngã anh gặp cậu sa vào lòng anh thì anh đã yêu câụ rồi, anh rủ mọi người về chung nhà để anh có lí do rủ cậu đến, lúc bốc thăm anh bốc trước cố tình để câụ bốc cuối vì để câụ chung phòng với anh nhưng chưa kịp làm gì đã có chuyện. Nhưng không sao bây giờ thì ổn rồi.

Hôm sau~~~~~~~ tiết thể dục

"Pete chạy nhanh lên sắp đuổi kịp rồi " Can hét lớn

Pete hôm nay thi chạy nên mọi người đến cổ vũ, đang chạy thì một tên đối thủ cố tình gạt chân cho cậu té sml.

"A..."

"Pete có sao không???? "Ae chạy tới

Hoét~~~~~ tiếng hiêụ lệnh dừng lại.

"Ae đưa đưa Pete đi phòng y tế đi!"Tar lo lắng

"Tao đi nữa!!!" Can chạy tới nhưng bị Tin giật lại

"Cậu ở đây không đi đâu cả"

"Nhưng.....!"

"Pete bị thương chứ có phải cậu đâu!!!"

Can đành im lặng, dạo gần đây Tin nó độc tài lắm không cho Can tiếp xúc với ai cả, hôm bữa đá banh đụng trúng người ta nó làm ầm lên đồi dẹp cái sân..! Aiza

Sau khi Ae đưa Pete đi thì ban tổ chức quyết định dời ngày thi lại.

"Nè Tar nếu như người bị thương là tao thì mày có lo không" Tum hỏi Tar

"Tất nhiên là có rồi, ai biểu mày là người yêu tao?! "

"Thật không??"

"Tất nhiên rồi!?! "

Ưm!! Thm ôm Tar vào lòng lúc này cả hai đang tưới cây sau vường trường vì mỗi lớp được phân công một mảnh vườn nhỏ để trồng trọt tăng quỹ lớp nên không ai thấy cả.
--------

Tình cờ yêu ngoại truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ