Tập [9]

800 28 0
                                    

Mọi chuyện đâu vào đấy được vài hôm thì lại có chuyện, chả là Pete hôm nay đi học muộn do ngủ quên vừa vào trường là thấy một đám nữa sinh quay quanh Ae do vừa ghi bàn liên tục ba lần. Pete nhìn thấy như vậy có vẻ khôn được vui vì những ngày qua thật sự cậu đã yêu Ae mất rồi. Bây giờ nhìn cảnh này thậy sự thấy rất buồn cảm giác như bị bỏ rơi. Pete vô hồn đi lướt qua đám đông, Ae thấy sự khác lạ của Pete thì lên tiếng kêu.

"PETE!!!!!"

"......."

"Thôi đi mày không thấy trên mặt nó viết một chữ Ghen chà bá à" No vỗ vai Ae

"GHEN ?"

"Mày đừng giả vờ, ai nhìn cũng biết Pete nó thích mày chỉ có mày là ngu nên không biết thôi" Can bay tới ôm No. Cậu không biết rằng ai đó đang nhìn chằm chằm cậu.

"Đi thôi Kla mày nhìn gì vậy???"

"Không có gì" mắt vẫn nhìn họ.

"Mày tào lao quá, tao là trai thẳng nha, đi thôi. !!!! " Ae đánh trống lảng. Ae vừa đi vừa suy nghĩ vè lời nói của Can liệu có phải Pete thật sự yêu mình? Còn Pete đi một đoạn thì quay lại vì nghe tiếng gọi của Ae nhưng khi quay lại thì nghe được câu này cậu chạy đi không nói lời nào.

Mọi người vào lớp sau hai tiết văn ám ảnh thì giờ được ra chơi đã tới. Chuông reo lên mọi người ùa ra như ông vỡ tổ. TechNo đang đi phía sau trường thì có một bàn tay chặn lại ém cậu lại.

"Chào P' nhìn P' dễ thương thật đó vui vẻ với em một chút đi!?"

" Đứa nào mất dại quá vậy? "

"Ây sao nóng tính vậy?" Tay hắn bắt đầu sờ soạn khắp nơi.

TechNo phần vì bực mình bị phạt oan vừa bị tên này ăn nói ngạo mạng liền vung tay cho hắ một cú đấm máu từ miệng hắn chảy ra, No bỏ đi nói lại một câu: tìm hiểu xem tao là ai mà dám kiếm chuyện. Vì hắn là học sinh mới nên không biết TechNo là đàng anh lớn nhất nhì trường.

"Nhìn vậy mà cũng nóng tính thật Kla à mày phải cẩn thận nếu không tao không hốt xác mày được đâu" Nic cảnh báo tay câm ly mì ăn liền.

"Tao sẽ làm cho P'No tự nguyện."

"Khi ra về Pete về trước vì muốn tránh mặt Ae vừa ra khỏi trường thì bị ai đó lôi vào hẻm nhỏ."

"Cưng còn nhớ anh chứ "

"P' Trumr "

"Hay quá cưng còn nhớ anh!!"

"Tìm em làm gì?"

"Anh định hỏi xem em có thể cho anh mượn ít tiền không?!"

" Bán em đi! "

"Mày nói gì, mày có đưa không!!!!!"

"Không!!!!"

Trumr đánh Pete rất nhiều nhưng Pete không chịu đưa sao một hồi Lete vùng chạy được trên mặt đã có rất nhiều vết bầm tím.
---------------

Tình cờ yêu ngoại truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ