Mới tới, vô tình gặp lại [2]

849 34 0
                                    

"Hôm nay lớp ta sẽ chuyển thêm bạn mới vào, các em nhớ giúp đỡ bạn nha, em giới thiệu đi! "

"Tin!!"

"Được rồi em xuống chỗ đó ngồi đi" cô chỉ tay về phía Can.

Tin bước xuống không nói gì, khi nhìn thấy mặt Can Tin thầm nghĩ* thì ra là cậu*.

"Các em bây giờ tự học cô có việc bận!!!"

Cô giáo bước ra ngoài là lúc Tin vô tình đụng trúng tay can làm cho chữ viết lệch đi, can rống lên.

"Tổ cha mày mày có thấy tao đang viết bài không hả??"

"Không!!!"

"Thì ra là mày!!"

"Thì sao đụng trúng tôi còn định tố cáo à??"

"Tao đã xin lỗi mày còn gì, này là mày có ý kiếm chuyện!!!!"

"Tôi thích !!! "

"Hai đứa bây thôi đi" Good lên tiếng can ngăn.

"Mày là Tin à?? Nếu vậy hai đứa bây hợp lại thành cái Cantin là vừa haha!!!? "Tar cười lớn

"Cantin cái đầu mày" can cầm cuốn sách đập vào đầu Tar.

"Thôi đi thằng này ( chỉ Tin) mày nhìn ít nói chắc không có nhiều bạn, hay vào nhóm tụi tao cho vui" Ae vỗ vai Tin.

"Mày gặp ai cũng cho vào nhóm mày có lòng hảo tâm quá đó" Can bất mãn nhìn Ae.

"Được cảm ơn* rồi tôi sẽ cho cậu biết cái giá phải trả cho việc xem thường Tin này*.

Cuối buổi~~~~~~~

Ê nay cả nhóm trực đó Pear mày không được trốn" Bum hét to.

"Rồi rồi không trốn!!!"

"Thế là 10 con người nhìn đống hỗn độn mà lớp 12A2 làm ra mà ngán ngẫm. Nào võ bánh kẹo, kẹp cao su,v..v.."

"Trời ơi ai mà ăn uống nhiều thế, sao không ăn cả vỏ luôn đi???" Tam bực tức tay càm vỏ cơm hộp.

"Hình như cái này lúc sáng là cậu ăn đó Tam" Pete nhẹ nhàng nói tay cầm chổi.

"Hahaha!!!!!!!!!"

"Im đi" Tam vừa quát vừa giật lấy cây chổi của Pete chỉ vào mặt từng đứa.

Sau khi dọn dẹp chiến trường thì cả bọn ra về, vừa đi ngan qua lớp 10A1 thì gặp bọn thằng Pew lớp 11C4 bọn này chuyên đòi tiền bảo kê của bọn đàn em khóa dưới đang nói chuyện với Nic.

"..........." Bọn thằng Pew vẻ mặt hung hãn nói với Nic rồi bỏ đi.

"Dạ!!!!!"

"Ê Nic mày nói gì với tụi Pew vậy???" Gun tò mò.

"Dạ em...em...."

"NÓI!!!!!!!" Bum quát làm Nic hoảng sợ.

"Dạ mấy anh đó nói tại em với Kla chưa nộp tiền bảo kê nên lát sẽ sử tụi em mà thằng Kla về rồi nên chỉ còn mình em. "

"Để tụi tao hộ tống mày một khúc!"

"Thật ạ !!!" Nic mình rỡ vì ai cũng biết nhóm của Bum là trùm trường này ai chả sợ có họ đi chung cả đời bọn thằng Pew cũng không dám đụng vào nó.

"Ae đừng lo chuyện bao đồng!!" Pete nói nhỏ.

"Tại hai đứa bây mới vào chưa biết nhóm này là trùm trường này hai đứa bây cũng tập bỏ đi cái tính công tử bột để coi chừng có đứa ăn hiếp!!" Ae giải thích

"Khạp. "

"Ừ"* công tử bột á tôi chấp cả nhóm mấy người.....mà thôi khó quá bỏ qua đi*

"Đi!!!!"

Sao khi đi một đoạn thì quả nhiên gặp tụi thằng Pew, nhìn thấy Nic đi cùng nhóm Bum thì bọn chúng chạy mất dép, Nic rối rít cảm ơn rồi chạy biến về nhà kể cho Kla nghe.

-------------


Tình cờ yêu ngoại truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ