Những chữ nghiêng là suy nghĩ nha!!!!! Mà tui sắp phải đi học rồi nên chắc cũng sẽ ko đăng truyện đúng ngày đc nữa!!! Mong các bạn thông cảm nha!!! Nhưng các bạn yên tâm 1 tuần sẽ có đúng 1 chap là ít nhất nha!!!! Cảm ơn các bạn đã ủng hộ mình trong suốt thời gian nghỉ hè!!! Kamsamita💜
________________________________
Sáng hôm sau...." Ưm.... Có cái gì nặng vậy ta?"
Cô ngước lên nhìn
" À!! Thì ra là Jungkook sao? Làm mình tưởng gì chứ!! Khoan đã... Jungkook, Jungkook......... HẢ!!! JEON JUNGKOOK!!!!!!!"
Cô đá Jungkook ra khỏi giường
- YA!!! Em làm sao vậy? Mới sáng sớm mà!!! A!!! Cái lưng của anh!!!!
- Ya cái gì? Em còn chưa hỏi tội anh đó!!! Sao anh lại ngủ cùng với em!! Hôm qua anh ngủ sofa cơ mà!!!( Cô tức giận)
- Thì....
- Mà anh có làm gì em ko đó?
- Ko có đâu cô nương!! Cô làm như mình có giá lắm( anh nói nhỏ trong miệng)
- Anh nói gì? Đừng tưởng em ko nghe thấy!!! Đúng đó!!! Em ko có giá đấy!! Ko có giá nhưng vẫn đáng giá hơn anh!!!
- Em... Anh đây có giá hơn em gấp ngàn lần nhá!! Có khối cô muốn lên giường cùng anh còn chưa đc kìa!!! Nói gì đến em!!
- Anh dám... Vậy sao? Chắc mấy cô đó mù rồi hả?
- Em....
- Em làm sao? Mặc kệ anh ko cãi nhau với anh nữa!!
- Làm như anh muốn lắm!!!Cô kiểm tra đồng hồ
- 7h30 sao? Vẫn sớm chán!!! 6h30 mới vào học cơ mà!!!!!1...
2...
3...
- AHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!! JEON JUNGKOOK!!!!!!!!! MUỘN HỌC RỒI!!!!!!! ANH NHỚ ĐÓ MỐI THÙ NÀY NHẤT ĐỊNH SẼ TRẢ!!!!!!!!!!!! NUPAKACHI!!!!!!!
Nói rồi cô chạy như bay vào nhà tắm, thấy quần áo xong rồi ra vẫn thấy anh đang nằm ngủ
- Còn nằm đó thay quần áo đi!!!
- Đồng phục anh để ở trường rồi!!! Tí lên anh thay sau!! Mà em đến muộn cũng chẳng sao đâu!! Ai mà dám phạt em cơ chứ!!!
- Nhưng em cũng có lòng tự trọng!!! Mới ngày đầu đã có ấn tượng xấu rồi!! Ko đc là ko đc!!
- Rồi!!! Xuống nhà ăn sáng đi!!! Rồi anh chở em đi!!!
- Ko cần!!! Hôm nay em đi cùng với Somi rồi!! Anh ăn trước đi!! Em ăn cùng với Somi!!Dứt lời cô liền chạy xuống nhà ko để anh nói thêm lời nào.
- Ơ... Con mèo này!! Em hư quá rồi đấy!!!( Cười)
- Somiie~
- Ôi!! Con bạn đáng chết, cuto(e) của tao đây rồi!!!
- Mày thích trù ẻo tao ko?( Giơ tay hình nắm đấm)
- Nương nương xin tha tội!!! Nô tì ko có dám nữa đâu!!
- Vì ta đây rất là rộng lượng, bao dung và nhân hậu!! Nên ta sẽ tha cho nhà ngươi!!!
- Yạ!! Đa tạ nương nương!!!
- Nghỉ đi má!!! Nhây dễ sơ hà!!!
- Ừ!! Tao cũng chán rồi!!
- Đi ăn sáng với tao đi!!
- Ok!! Dù gì tao cũng chưa ăn sáng, đi!!!Ăn sáng xong 2 cô đi tới trường, khi 2 cô bước vào thì có bao nhiêu con mắt chán ghét, ngưỡng mộ, tò mò nhìn 2 cô. Bỗng dưng có 1 giọng nói chanh chua của ai đó vang lên:
- Xì!!! Nó mà đẹp gì chứ!!! Cũng chỉ là loại hồ ly tinh chuyên đi cướp chồng người khác mà thôi!!Cô ko quan tâm cứ đi tiếp, vừa đi vừa nói chuyện với Somi:
- Mày ơi!! Hình như tao vừa nghe tiếng con chó sủa mày ạ!!
- Ừm!! Tao cũng có nghe hình như đây là con chó cái đúng ko?
- Ừm!!! Mà hình như tao cảm giác con chó này vừa bị bạn thân cướp người yêu rồi đi sủa bậy người khác mày ạ!!
- Tao cũng nghĩ thế!! Con chó này thật quá vô lí đi!!! Bạn trai mình ko giữ đc hay nó vớ phải con chó khốn nạn thì đâu có liên quan gì đến người đó đâu. Haizz đúng là.... Hi vọng người đó ko bị dại!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] Bảo bối, chúng tôi yêu em ( Allyou-xk)
Lãng mạnÊ truyện viết thời trẻ trâu nhưng mà tiếc view không nỡ xóa. Ae nào thấy lướt hộ tôi nhé. Đừng đào bới quá khứ đén tối của tôi nữa. 😍😍😍😍