Chap 9: Hồ Ly Lộ Mặt?

1.4K 192 2
                                    

- Bảo bối!! Chờ anh với!!!!
...........
- Em sao vậy giận anh chuyện gì sao?
- Ko!!! Anh đi với con tiểu bạch thỏ của anh đi!!!
- Bảo bối à!! Em ghen sao?
- Ko có!!!!
- Thật sao? Chồi ôi tiểu bảo bối của tôi ghen kìa!!!!
- Đã bảo ko phải rồi mà!!!( Tay chân quơ loạn xạ)
- ( Kéo cô lại ôm vào lòng) Anh thề với em!! Anh sẽ chỉ yêu duy nhất 1 mình Han Seomin này thôi!!!( Giọng anh ôn nhu lại)

Lúc này... Hmm... Biết tả ra sao nhỉ? Vừa vui mà lại vừa buồn. Vui vì anh nói yêu cô. Buồn vì người anh yêu.... Là Han Seomin cơ mà💔, đâu phải là cô. Ko sao!! Dù chỉ là 1 lúc thôi cũng đc, cho tôi ích kỷ 1 lần thôi. Để đc ở bên anh. Cô vòng tay qua ôm Jungkook

- Jungkook nếu em ko phải là Han Seomin mà là người khác thì sao? Anh có yêu em nữa ko? Hay anh sẽ ghét bỏ em?( Nói thầm)
- Em nói gì cơ?
- À!! Ko có gì đâu!!
- Anh yêu em!!!
- Anh cũng yêu em!!!
( Tui: cắt, cắt, cắt sến quá má ơi. Nhưng..... Tui cũng muốn😭😭😭)
________________________________
- Taehyung à! Thật sự ko phải.....( Bị ngắt lời)
- Chúng ta về thôi!!
- Nhưng Tae à....
- Đi về!!!( Gằng giọng)
- Dạ... Vâng

Chết tiệt!!! Cái cảm giác gì đây!!! Sao lại chán ghét đến vậy chứ!! Từ bao giờ mình lại thấy mệt mỏi thế này!! Ko phải là vì mấy lời cô ta chứ!!! Ko!!! Taehyung mày điên rồi!!! Mày điên thật rồi!!! Sao mày lại tin lời nó nói chứ!!!

Rốt cuộc cái cảm giác chết tiệt này là gì? Ko phải mình yêu Sana sao? Tại sao mọi chuyện lại trở nên chó má như thế này? Mày thật vô dụng Taehyung à!! Đến người mình yêu còn ko xác định đc!! Tại sao lại như vậy chứ? Aiss!! Điên thật mà!!!

- Taehyung à!!! Cái váy kia đẹp quá anh mua cho em đc ko?
...........
- Taehyung!
...........
- Oppa!! Taehyung à!!!

Ả cứ đi theo anh rồi lải nhải khiến anh đau hết cả đầu ko nhịn đc quát ả
- CÔ CÓ THÔI NGAY ĐI KO HẢ? ỒN ÀO QUÁ!!!
- Anh... Hức.... Quát em

Chết tiệt!!! Taehyung à!! Mày làm sao vậy chứ!!! Thôi kệ vậy!!! Xa cô ta 1 thời gian đã. Đúng!! Thời gian!! Mình cần thời gian để xác định tình yêu của mình!!!

- Anh xin lỗi!
- Ko thành ý gì hết trơn!! Em giận!!!

Rốt cuộc.... Con gái là giống loài gì vậy chứ? Thật phiền chết mà!!! Còn gái thật khó hiểu? Ngay lúc này anh chỉ muốn về nhà đắp chăn đi ngủ cho khuây khỏa thôi. Tại sao lại mệt mỏi thế này!!! Điên thật mà!!!

- Tùy cô!!!!
- Anh....

Ả hả hê trong lòng vì nghĩ sẽ đc anh dỗ dành cưng chiều như trước. Nhưng ko!! Lần này anh ko dễ dãi như thế nữa đâu. Anh mặc kệ ả và cắm đầu chạy về nhà. Ả cũng sợ ko dám hó hé lời nào, làm ko khí im lặng đến đáng sợ. Tiếng guốc cao 8 phân của ả cứ lộp cộp làm anh rất khó chịu, muốn phát điên lên!!! Nhưng anh phải nhịn!!! Phải nhịn!!! Ngủ rồi tính sau!!

- Em về rồi!!
- Mày về rồi hả Taehyung?( Jin)
- Đi chơi vui ko?( Jin)
- Nae!!!
- Bảo bối!!! Hôm nay tới lượt anh rồi em ngủ với anh nha!!( Jimin)
- Anh này!!! Hôm nay em hơi mệt nên ko đc làm gì em đâu đấy!!
- Ok!!

Anh ko nói gì 1 mạch bỏ lên phòng

- Thằng này nó bị làm sao ấy nhở?( Suga)
- Binh thường nó hay tranh bảo bối với thằng chim lắm mà!!( Namjoon)
- Ai biết!!!( j-hope)
- Chúng ta đi ngủ thôi!! Thằng Kook nó bảo ko về đâu nên ko phải chờ cửa!
- Ừm!! Ngủ thôi!!!
________________________________
- Tới nhà em rồi!! Anh về đi
- Khoan đã!!!
- Chuyện gì?

[DROP] Bảo bối, chúng tôi yêu em ( Allyou-xk) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ