Các bạn chả chịu chọn gì cả nên tui chọn Sohye luôn!!! Đừng ý kiến ai ko thích thì out
________________________________
- Chào!! Tôi là Kim Sohye ko cần giúp đỡ!!Stop!!! Giới thiệu nhân vật cái nà!!!
Kim Sohye: con của tập đoàn SH lớn nhất nước Anh, bằng tuổi Somi, thích Somi theo đuổi Somi lúc còn nó còn đang du học Anh. Tính tình lạnh lùng, nhẫn tâm, ngu ngơ trong tình yêu. Có tính chiếm hữu khá cao...
Byun Baekhyun: con gái tập đoàn Byun lớn nhất nước Mỹ, bằng tuổi cô, thích Chanyeol nhưng cũng chính vì thế mà các cô cãi nhau rồi tuyệt giao. Lần này về ko biết có âm mưu gì đây....( Tui: Hố hố!! Spoil đó)
- Cái gì?!!
Ko phải chứ!!! Kim Sohye!!! Kim Sohye cái tên mà nó hận đến tận xương tủy!!! Nhưng.... Sao anh ta lại ở đây chứ!!!
Anh ta... ĐANG BƯỚC TỚI BÀN MÌNH!!!!!!
- Chào!! Tôi ngồi đây đc ko?(Anh ta cười tà)
- Ko!!! Đây là chỗ của bạn tôi!!! Phiền anh đi chỗ khác!!
- Em nói thật ko vậy?( Nhướn mày thách thức)
- Đương nhiên là thật!!Jungkook chạy vào trong lớp
- A!! Em đây rồi Somi!! Em có thấy Seomin đâu ko?
Anh vừa nói vừa cười lộ ra 2 cái răng thỏ trông thật dễ thương!! Nó bỗng đơ!!! Trời đất ơi quỷ thần thiên địa ơi!!! Anh trai tôi hiền lành tử tế với tôi kìa bà con cô bác ơi!! Anh chỉ như vậy khi... LÀM GÃY SON CỦA MÌNH!!!!! Nhưng... Nó cố chịu đựng, tí con Seomin ra thì mách nó cũng ko muộn, nó cố kiềm chế đến mức ko biết mặt đỏ lúc nào ko hay... Ấp a ấp úng nói:
- Seomin... Nó... À!! Hình như là canteen!!!
- Hihi!! Cảm ơn em!!! À!! Tí cho anh ngồi đây nhé!! ( Cười no see the sun)
- Ko đâu!! Em muốn ngồi đây hơn!!!"Há há!!! Lâu lâu ổng dịu dàng mình phải lợi dụng thời cơ mới đc!! Há há!!"
- Thôi mà nhóc!!! Cho anh ngồi đây đi!! Tí anh bảo đi ăn chịu hông? ( Đáng yêu)
Nhưng tiếc là Somi ko dễ bị dính thính như thế!!
- Nếu thêm 1 cái váy nữa thì em có thể suy nghĩ
- 10 cái!! Đc chứ?
- Duyệt!!( No see the sun part 2)Anh chạy đi mất, mải để ý chuyện Jungkook nên nó đã quên mất 1 người đang đứng sừng sững ngay trước mặt nó. Và cái biểu cảm với cái hành động khác thường của nó làm cho hắn... Hình như đang hiểu nhầm thì phải!! Mặt mũi tối sầm...( Tui: thôi rồi lượm ơi)
Sau đây chúng ta sẽ đến chương trình " Làm thám tử cùng chúng tôi" Và khách mời đặc biệt hôm nay là... Kim Sohye!!!!( Tui: Cái chương trình này là suy nghĩ của Sohye đó!!!)
"Hồi nãy khi em ấy gặp tên này, lúc đầu nói chuyện rất bình thường nhưng về sau em ấy có vẻ khác lạ... Khi hắn cười thì đỏ mặt, xong lại còn nói ấp a ấp úng nữa!!! Rồi hình như hắn còn xin ngồi đây thì phải rồi còn mua chuộc em ấy nữa!!! Khi nãy hắn có nhắc đến Seomin... Là tên con gái!! Ko lẽ... Bảo bối thích hắn ta!!!! Ko thể nào!!! Hắn ta thích cô Seomin gì đó rồi cơ mà!!! Như vậy tại sao hắn lại xin ngồi đây chứ? Đúng rồi!! Cô ấy có nhắc là sẽ có người ngồi đây... Ko lẽ là hắn sao? Như vậy khác gì hắn bắt cá 2 tay!! Như vậy bảo bối mình chẳng phải sẽ đau khổ hay sao chứ? Ko đc!!! Mà nhìn kĩ lại tên đó cũng đẹp trai bảo sao nhiều cô mê chứ? Hừ!! Khốn nạn thật"
( Anh cười khinh)
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] Bảo bối, chúng tôi yêu em ( Allyou-xk)
RomantizmÊ truyện viết thời trẻ trâu nhưng mà tiếc view không nỡ xóa. Ae nào thấy lướt hộ tôi nhé. Đừng đào bới quá khứ đén tối của tôi nữa. 😍😍😍😍