Hừm!!!! Cũng khá lâu rồi nhỉ? Tôi đã ko viết truyện. Tôi muốn gửi 1 lời xin lỗi hết sức chân thành với anh... Kim NamJoon.... Như mọi người đã biết!! Tôi thực sự rất rấtttt bậnnnn nên ko thể cho NamJoon 1 cái trang happy birthday như JK đc. Nên tui sẽ bù cho anh 1 one shot nhé!!!
Giờ vào truyện thôi nào!!!!
________________________________Hắn ta đuổi theo nó!! Liên tục nói xin lỗi, còn nó cũng chẳng buồn quay đầu lại. Cứ vậy mà bước đi. Bỗng hắn dừng lại, nhìn nó bằng ánh mắt đượm buồn, gọi với tên nó. Giọng như 1 đứa trẻ sợ bị mẹ mình bỏ rơi :
- Somi... Em thực sự ko có tình cảm với anh sao? 1 chút cũng ko ư?Nó dừng lại nhìn hắn bằng ánh mắt căm phẫn, buông 4 từ mà suốt đời này hắn vẫn ko thể quên đc, nó như 1 vết dao cứa sâu vào tim hắn.
- Tôi kinh tởm anh!!!
Trái tim hắn lúc này... Rất đau!! Thực sự đau lắm!! Hắn cười, nụ cười đau thương tự chế giễu chính mình. " Kinh tởm sao? Bị chính người mình yêu thương kinh tởm!!! Thật nhục nhã!! Mày thật đáng chết mà!!!"
Hắn quay ngước lên nhìn cô bằng đôi mắt đượm buồn đó, hắn nói bằng giọng điệu rất dịu dàng nhưng lại rất chua chát.
- Đc!! Từ nay anh sẽ ko làm phiền em nữa!!! Chúc em sống tốt!!
Ha! Hay thật đấy!! Chả phải hắn đi rồi sao? Chẳng phải cuộc đời của mày sẽ ko bị ai làm phiền nữa hay sao? Nhưng sao.... Lại đau đến vậy chứ ?
Jeon Somi chạy ra sân sau trường oà khóc như muốn giũ hết nỗi buồn của nó. " Chỉ ngày hôm nay thôi... Jeon Somi này sẽ quên anh."
..................
Phòng y tế
- Ai da!!! Đau quá!! Em ko thể dịu dàng với chồng em 1 xíu à?( Jungkook nhăn nhó vừa nói vừa nhìn cô băng vết thương cho mình)
- Còn hỏi? Anh thừa sức đánh lại anh ta mà? Sao phải chần chừ như vậy? Đồ ngốc này!!! Cho chừa nè!!!( Cô dí vết thương mạnh hơn)
- AAA!!! Đau anh mà!!
- Xì!! Làm màu quá ông ơi!! Bình thường ông rách da rách thịt thì ko sao... Hôm nay lại bắt đầu... Có xước xíu mà làm thấy ghê(cô bĩu môi)
- Hì hì!! Anh đùa thôi mà!!
- Mà sao anh lại ko đánh trả vậy? Có chuyện gì sao?
- Trách nhiệm của 1 người anh trai thôi!!
- Hửm? Vậy là sao?( Cô nghiêng đầu khó hiểu)
- Rồi em sẽ biết thôi!! A!!! Đau!!
- Làm nũng nè!! Làm nũng nè!!( Dí vết thương mạnh hơn)Bỗng cánh cửa bật mở, bước vào là 1 chàng trai có mái tóc màu đen tuyền, đôi mắt 1 mí đặc trưng. Làn da trắng như tuyết khiến nhiều người phải ganh tị. Anh ta là Min Yoongi!!
- Nhóc ổn chứ? Có sao ko?
- Em chưa chết!!
- Mày ko thể ngừng phũ với anh mày đc hả?
- Có!! Khi thời sự thiếu tập cuối
- .........
- À... E hèm!! Cho anh mượn vợ anh... À nhầm!! Vợ mày tí nhá!!
- Cẩn thận cái mồm cái miệng nha anh có ngày ra ngoài bị ăn tát như chơi đó anh!!( Jungkook cười hì)
- Thằng em mất nết!!!
- Nhanh lên đó rồi trả vợ cho em!!
- Rồi rồi!!!Hai người ra ngoài nói chuyện
- Có chuyện gì nói nhanh đi!!
- Ko có gì!! Tại tôi chán quá!! Làm bạn với tôi đi!!
- Hả?Cô nhăn mày khó hiểu, có ai đi kết bạn mà như ông này ko trời!!!
- Làm bạn với tôi!! Hiểu chưa não ngắn?
- Ya!!! Anh nói ai là đồ não ngắn hả? Có mà anh ý!!!
- Lêu lêu cái đồ não ngắn!!!Lúc cô giận nhìn trông rất dễ thương y như mèo con xù lông vậy nên cứ muốn trêu mãi thôi...
- Mà tại sao anh lại muốn làm bạn với tôi?
- Vì tôi thấy cô thú vị
- Thẳng thắn dữ!!
- Chứ em muốn tôi phải thừa nhận là tôi thích em à?( Dí sát vào mặt cô)(Tui: Chòi oi đổi xưng hô rồi kìa!!!)
- Này... Đùa vậy ko có vui...
- Đùa sao? ( Ép sát cô vào tường)
- Em cho rằng tình cảm của tôi là đùa sao?" Gần quá rồi!!!"
Cô đỏ mặt
- Tránh ra!!!
- Tôi ko tránh đấy thì sao nào?
- Thì...
- Thì?
- Thì như thế này nè!!!Cô giương chân lên và... Ouch!!!! " Khá đau... Nhỉ?"
- Cô... Cô
- Tội dám trêu bà!! Hứ!!Rồi cô hất tóc chanh sả bước đi để lại 1 chàng trai ôm "của quý " và âm thầm khóc.
- Aiss con nhóc này thật là.... A!!!! Đau quá...
Cô vừa bước vào đã bị JK truy hỏi
- Em làm gì với Yoongi Hyung mà có vẻ vui vậy?
- Ko có gì đâu
- Thật chứ?(JK hoài nghi hỏi)
- Thật mà!!
- Tạm tin...JK đâu biết đc cô đang tương tư về chàng trai mà anh ấy gọi là Hyung ấy...
" Anh ta... Dễ thương đấy chứ!!"
________________________________
Hơi ngắn!!!
CẤM ĐỌC CHÙA AND NHỚ FOLLOW TUI NỮA NHA!!!!!!!!!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] Bảo bối, chúng tôi yêu em ( Allyou-xk)
RomanceÊ truyện viết thời trẻ trâu nhưng mà tiếc view không nỡ xóa. Ae nào thấy lướt hộ tôi nhé. Đừng đào bới quá khứ đén tối của tôi nữa. 😍😍😍😍