Chap 13: Song Jilli

1K 80 1
                                    

Theo ngôi của JK chap này hơi tục cân nhắc trước khi đọc
________________________________
Các bạn biết hơm dạo gần đây á!! Seomin lạ lắm luôn!! Lúc nào cô ấy cũng như người mất hồn ý!! Kookie cố gặng hỏi con au nhưng nó ko chịu trả lời!! Làm Kookie mấy ngày nay buồn muốn chớt cứ lủi thủi chơi với anh Taehyung thôi...

( Taehyung said: Bỏ nó đi em chỉ có chúng ta mới đem lại hạnh phúc cho nhau😎😎😎)
( Au said: Hức... Anh cứ cute như vậy sao chịu nổi chứ!!!)

Anh Taehyung dạo này cũng lạ nữa cứ hằm hằm hằm hằm, thấy tui thân thiết với Seomin nên ganh tị chứ gì?!?! ( Au: E hèm chính xác là ghen)

Các bạn ơi!! Thỏ khổ quá mà ai thương thỏ đi!! Lỡ đâu Seomin ngoại tình thì sao?? Anh Yoongi cũng ko thương Kookie nữa... Ảnh cứ nhắn tin với cô nào ý!! Chán muốn chớt!!( Au: hiểu rồi hén😃)

Thỏ: thỏ hông có ngốc thỏ hiểu mà...( Giọng như sắp khóc)
Au: ý!! Thỏ nghe thấy à?..
Thỏ: Thỏ hơm có điếc!!
Au: thì ai bảo thỏ điếc đâu!!
Thỏ: Hức... Au hông thương thỏ
Au: Yes!! Keme thỏ
........
- Dẹp mẹ đi!! Con au kia mày phải làm cách nào đó đưa Seomin về với tao ko tao giết!!!!!
- Úi!! Thay đổi nhanh dậy?!?!
- Ko nói nhiều!! Tao dell muốn chia sẻ Seomin với ai cả!! Trả Seomin về chỗ tao!!
- Cốt truyện đã dậy rồi... Trách ai đc...
- Hức.... Dậy thỏ phải chia sẻ Seomin với ảnh sao...
- Lật mặt như bánh tráng!!
- Hức... Thỏ khổ quá mà!! Hông ai thương thỏ hớt!!
- Ý!! Tui có cách!!
- Cách gì?
- Là như vầy nè.........
- Ồ!! Ra là vậy!!
- Jungkook à!! Em về rồi nè!!

Theo lời của Seomin

Ko có tiếng trả lời... Chỉ im lặng

- Jungkook à!!! Em nè!!!

Tôi nghĩ chắc con thỏ này đang chơi game đây mà!! Tôi bực bội vì anh dám lơ lời tôi nói. Tôi lên phòng, anh ko ở đó!! Tôi đi tìm khắp nhà, vừa tìm vừa gọi tên anh nhưng anh ko trả lời. Tôi lo lắng định lấy điện thoại ra gọi anh thì anh về

Tôi mừng rỡ chạy ra ngoài thì thấy anh... Quần áo xộc xệch, mặt anh đỏ lừ như bị ốm.... Hình như anh đang say... Và bên cạnh anh có 1 người con gái.... Ko phải Somi hay Sana.... Là người con gái tôi chưa từng biết...

Tôi vội vã chạy lại xem thì thấy cô ta đang khoác vai anh đỡ anh vào phòng. Tôi chạy ra xem anh thì bị anh đẩy ra. Tôi định hỏi thì cô ấy nói:
- Đừng động vào người anh ấy!! Chờ chút

Tôi cũng nghe theo, định đi lấy khăn cho anh thì cô ấy đã đi lấy rồi. Tôi ngồi xuống bên cạnh anh. Ngắm nhìn anh... Rồi tôi phát hiện ra người anh có mùi gì đó rất lạ.... Ko phải mùi mồ hôi hay dầu tắm... Là mùi nước hoa. Nhưng... Nước hoa ư... Anh đã bao giờ dùng nước hoa? Theo kinh nghiệm của tôi thì đây là mùi nước hoa phụ nữ.... Mùi nước hoa oải hương dịu nhẹ thanh thoát chứ ko nồng nặc như mấy con điếm mà anh từng thoả mãn.

Câu hỏi lớn nhất trong đầu tôi bây giờ là... Cô gái ấy là ai?? Tại sao cô ấy lại đi cùng anh vậy?? Nghĩ đến đây tôi ko khỏi buồn lòng... Liệu đây chỉ là hiểu lầm hay... Anh thật sự đã phản bội tôi?
- Ưm... Anh xin lỗi...
- Jungkook!! Anh sao vậy? Sao anh lại xin lỗi? Tỉnh dậy đi Jungkook!!!
- Xin lỗi em!! Jilli anh ko có yêu cô ta... Chỉ là lợi dụng thôi... Mong em tha lỗi cho anh... Anh yêu em... Jilly...

RẦM!!!!!!!!!!!

Tôi gần như sụp đổ... Anh ấy có người khác sao? Anh ấy chỉ lợi dụng tôi... Anh ko hề yêu tôi... Anh ấy yêu cô ta... Jilly... Tôi sẽ nhớ kĩ cái tên này..... Các người chờ đó tôi sẽ trả thù...

- Này!! Cô rảnh ko? Ra đây giúp tôi chút!!!

Tôi sực tỉnh chạy ra chỗ cô ta

- Cô với Jungkook là gì của nhau vậy?
- Tôi sao? Bạn thôi!! Đừng nghĩ nhiều!!!
- Cô... Tên là Jilly... Đúng ko?
- Sao cô biết hay vậy? Tôi là Jilly!! Song Jilly!! Rất vui đc gặp cô!!!
- Ừm....
- Chắc JK lại nói mớ tên tôi đúng ko? Ai da!!! Cái tên này lúc nào cũng vậy!! Đừng nghĩ quá nhiều!!( Cười tươi)
- Ừm...
- Cô có vẻ ít nói nhỉ???
- Ừm...
- A... Đây là đâu?
- Tỉnh rồi kìa!! Ra đi!!!

Tôi liền chạy ra xem anh thế nào, nhưng anh hất ra chạy đến chỗ Jilly ôm eo cô ấy...

- Jelly!! Hôm qua em mệt rồi nghỉ chút đi!!
- Lo cho vợ anh kìa!! Jeon tổng!!!
- Ừm...

Khoé mắt Seomim đã ươn ướt, dù đã quyết tâm rời bỏ mà tại sao.... Lại ko nỡ vậy?
- Hôm qua anh đi đâu? Cô ta là ai? Tại sao anh và cô ta lại về cùng nhau? Các người định giải thích thế nào đây?
- Hôm qua có tí công chuyện!!! Đây là Jilly là thiên kim tiểu thư tập đoàn Song. Là người bạn thân nhất của anh!!
- Công chuyện? Từ lúc nào anh có công chuyện?? Mà anh học cái cách nói chuyện gia trưởng như vậy ở đâu? Ko thèm dùng kĩnh ngữ!!!
- Em đừng có mà quá đáng!!! Anh là thiếu gia của 1 tập đoàn nổi tiếng có danh vọng!! Là người kế vị tương lai tập đoàn!!! Tại sao lại ko bận!!!?!?
- Vậy... Tại sao lại... ở cùng cô ta?

Anh khịt khịt mũi rồi trả lời

- Ừm... Thư ký của anh...( Bị ngắt lời)
- Là người làm việc cùng anh suốt đêm phải ko?
- Ko... Như em nghĩ...
- Đủ rồi!! Tôi ko muốn nghe

Song Jilly tội nghiệp lên tiếng:
- Chị à... Thực ra.... Kookie ko....
- Tránh ra!!! Đồ phiền phức!!!
- Em đừng có mà quá đáng!!! Jelly đã làm gì em?
- Làm gì sao? Anh còn hỏi tôi sao? Tôi là VỢ CỦA ANH vậy mà giờ vì 1 con đầu đường xó chợ mà anh dám nói tôi như thế à?(hét lên)
- ĐỦ RỒI!!! TÔI NÓI CHO CÔ BIẾT TÔI CHÁN CÔ RỒI TỪ GIỜ JELLY SẼ LÀ VỢ CỦA TÔI!!!!!! VÀ SẼ KO 1 AI ĐC XÚC PHẠM EM ẤY!!!!! CÔ HIỂU RÕ CHƯA!!!!!!
- Đồ khốn nạn!!! Các người nhớ đấy
________________________________
"I am new seven love💔"
"Tôi mới thất tình"
Dạo này cứ bị nghiện phim kiểu đánh ghen phòng cách vịt nam:))))

[DROP] Bảo bối, chúng tôi yêu em ( Allyou-xk) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ