Sau khi Thi được trả tự do, thì đương nhiên tiếp tục vào công việc phát triển tập đoàn P336 rồi. Hiện tại cô đang ngồi suy nghĩ về cuộc gặp của Nơ với cô trong vài ngày trước....
~Flashback~
Sau hôm được về đó, Nơ có hẹn gặp Thi ở một quán cà phê nhỏ. Họ ngồi với nhau rất lâu, nói chuyện với nhau rất nhiều...
-Thi này! Dạo này em sống thế nào ?
-Tôi vẫn ổn!
-Trong suốt quãng thời gian em ở bên Úc, tôi đã rất đau khổ. Tôi và Gina luôn xảy ra cãi vã và kết cục là chúng tôi chia tay. Tôi rất mệt mỏi. Tôi nhớ đến em, tôi nhận ra và dám khẳng định với em rằng từ lúc tôi nhớ lại, tôi không còn tình cảm với Gina nữa.
-Anh nói lời này với tôi để làm gì ? Để thanh minh à, nực cười thật !
-Đến bây giờ thì em nên biết sự thật rồi! Tôi và Gina đến với nhau vì sau vụ tai nạn, tôi hoàn toàn mất hết ký ức về em. Bố mẹ tôi cũng không nhắc lại nữa. Và tôi đã từng muốn tự tử vì cho rằng mình vô dụng. Lúc ấy, Gina đã ở bên tôi, bố mẹ tôi cảm thấy biết ơn Gina vô cùng, vì em ấy đã ở cạnh tôi trong suốt quãng thời gian rất dài. Cũng chính vì biết ơn nên bố mẹ tôi với bố mẹ Gina sắp chúng tôi trở thành hôn phu của nhau.
-Trở thành hôn phu rồi thì chúc anh hạnh phúc* đứng lên*
-Xin em! Ở lại đây với tôi được không ? Tôi rất cần em!
Thi không nói gì chỉ lẳng lặng ngồi xuống
-Chúng tôi được ba mẹ cho ở cùng nhau vì chỉ có Gina mới chăm sóc được tôi! Đến khi trở về Việt Nam thì tôi gặp em. Nhưng tôi không nhớ gì cả. Lúc đó tôi cư xử rất tệ đúng chứ ? Tôi biết, tôi làm em khóc rất nhiều, đau khổ vì tôi cũng không ít. Tôi xin lỗi em! Chẳng hiểu tại sao, thời gian vừa qua tôi lại nghe theo Gina để hại em, để đuổi em ra khỏi nhà. Đến bây giờ, tôi nhận ra tôi chỉ là một thằng ngốc, một con rối. Em không thể biết được là sau khi em đi, nhà còn mỗi anh và cô ấy, cô ấy thường đi chơi khuya, rất ít khi về nhà. Bộc lộ bản chất thật của cô ấy.
-Tôi không trách anh bất cứ điều gì cả... anh không làm gì sai mà phải xin lỗi. Anh như thế nào tôi biết hết. Tôi rất hiểu anh.
-Sau cuộc cãi vã cuối cùng, thì tôi và cô ấy chia tay, hai bên gia đình cắt đứt mối quan hệ, tôi và Gina không còn là hôn phu của nhau nữa ! Đến lúc ấy, tôi mới chợt nhận ra rằng, tôi không yêu em ấy !
-Thì sao ?
- Mà tôi thương em ! Hãy cho tôi lần nữa yêu em được không ?
-Tôi sẽ cho anh câu trả lời vào một tuần sau !
~End Flashback~
Hôm nay là T7 rồi, ngày mai cô phải gặp Nơ để trả lời. Ngồi một lúc thấy muốn ngủ nên cô ngủ lúc nào không hay...
_______________
Hmm... Thi nên trả lời thế nào ta ? 🤔🤔
Ủng hộ các bộ truyện của tớ và follow tớ nếu các cậu chưa fl nhoa😘😘 yêu yêu...❤️❤️
#Cadie