#5

1.2K 56 6
                                    

Trong giờ học_____
Thi có lấy đồ dùng học tập của mình đôi với Nơ ra để ở trên bàn, thấy vậy Nơ hỏi
- Sao cậu có mấy cái này giống của tôi vậy?
-Nơ không nhớ hả, cái này Thi với Nơ đi vào "shop Mitts" để mua đồ đôi mà!
-Lúc nào vậy, tôi ở bên Sing tôi làm gì đi mua đồ đôi ở shop nào đâu.
-Thi với Nơ mua lúc Nơ còn ở Việt Nam cơ, Nơ đi trị bệnh rồi về quên luôn!
-Sao cậu khẳng định được là như vậy?
-Ông không tin cứ vè hỏi mẹ ông xem!
-Ờ!
-Nơ ơi. Anh đâu rồi?
-Anh đây. Có chuyện gì vậy?
-Anh dẫn em xuống cantin ăn đi. Em đói bụng quá à!
-Vậy mình đi!
Nhưng không đơn giản là đi, trước khi đi Gina còn tặng cho Thi một cái lườm cháy mắt!
_______________________
-Nơ ơi, ông đi siêu thị vơia tui không ?
-Sao bám theo tôi suốt vậy. Phiền phức, cút đi!
*Thi bàng hoàng khi nghe lời đó phát ra từ Nơ*
-Sao còn chưa đi nữa? Bảo vệ, lôi con nhỏ này ra ngoài cho tôi.
-Tuân lệnh cậu chủ!
Thi vô thức bước đi trên con đường mà hai đứa từng đi vơia nhau, nghĩ lại những kỉ niệm đẹp của hai đứa. *Ai hứa sẽ làm chồng Thi sau này, ai sẽ đi ăn cùng Thi cuối tuần, ai sẽ ôm Thi mỗi khi Thi buồn,...* Thi không được các bạn bè yêu mến vì Thi mắc một căn bệnh rất khó có thể chữa khỏi, nên đến Nơ mà đã không ở bên Thi thì cuộc sống của Thi không khác gì địa ngục cả...
Thi quyết không đến siêu thị nữa mà đi về nhà lên phòng mà khóc, thì bỗng nhiên....
_________________________
Để đó và không nói gì
#Mitts

Yêu thương ngày đó...❤️*Thi-Nơ*Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ