Vui vẻ với nhau là vậy, nhưng đến lúc xa nhau sẽ thế nào ???
________________________
Ngày nào hai bạn ấy cũng cùng nhau đi học, đi chơi, đi uống trà sữa, có chuyện gì cũng kể cho nhau nghe rồi cho đến một ngày....
Kíttt.... Rầm
Máu đổ từ trên đầu đổ xuống, ngất đi trên đoạn đường đó... Đúng vậy, trong khi trên đường đi mua đồ hộ mẹ, thì không may Winner đã bị xe oto đâm trúng... Hiện tại đang được cấp cứu trong bệnh viện, đang trong tình trạng nguy kịch... Tiếng dụng cụ vang lên nghe nhức tai, tiếng bác sĩ gọi nhau trong tình trạng bế tắc, tiếng khóc của phụ mẫu của Nơ, sự suy sụp của phụ thân của Nơ, và sự lo lắng tột đỉnh của Thi...
Sau 5 tiếng đồng hồ phẫu thuật, cuối cùng đèn phòng cấp cứu cũng tắt, bác sĩ bước ra và theo sau là y tá đang đẩy Nơ theo sau, bác sĩ nói:
-Bệnh nhân tạm thời đã qua cơn nguy kịch, nhưng chuang tôi vẫn chưa thể nói được điều gì, nếu có tin gì tôi sẽ báo cho gia đình...
Mẹ Nơ ngã quỵ khi thấy con trai mình như vậy, ba Nơ chỉ đứng đỡ mẹ của Nơ để bà ấy có cảm giác được che chở, Thi không nói lên lời nữa, chỉ biết lặng im mà khóc thôi...
_____Mấy ngày sau_____
-Chúng tôi thấy bệnh nhân đang có chuyển biến xấu, nếu có điều kiện, mong gia đình hãy đưa cháu sang Singapore điều trị để có kết quả tốt nhất, tôi sẽ đi với gia đình mình, gia đình cứ sắp xếp! Tôi xin phép!
-Ông ơi, tôi không còn chần chừ gì nữa, đưa thằng Nơ sang Sing ngay đi ông, mất bao nhiêu tiền cũng được, tôi chỉ cần mạng sống của nó thôi!
_________________________
#Mitts