Sau 5 tiếng đồng hồ phẫu thuật, các bác sĩ bước ra với vẻ mặt thất vọng...
Bác sĩ: Tôi xin chia buồn với gia đình, trong phẫu thuật đã xảy ra sai sót... Bây giờ chỉ trông cậy vào lý chí của cháu thôi. Sau 2 ngày nữa, cháu mà không tỉnh lại thì gia đình hãy chuẩn bị tinh thần cho cháu. Chúng tôi xin phép!
Cả thế giới dường như sụp đổ, bao trùm trước mặt ba mẹ Thi là một mảng tối đen mù mịt. Nỗi thất vọng đang tràn trề...
Bỗng nhiên có tiếng bước chân vội vã chạy về phía Thi, đó là tiếng nước chân của Nơ...
Nơ: Thi à, cậu tỉnh dậy đi, tớ chỉ cần cậu lúc này thôi. Tớ xin lỗi vì đã làm những điều quá đáng đối với cậu, tớ xin lỗi... Thi à, cậu tỉnh dậy đi... Thi! Thi
Ở một nơi nào đó rất xa, đang có một cô gái xinh xắn đang bước dần về phía thần chết, bỗng có tiếng gọi lớn làm cô quay lại, hình như là tiếng của Nơ... Thi ơi, Thi ơi, đừng đi mà... câu nói xung quanh Thi làm Thi lùi xa thần Chết, quay về tìm đường lấy lại sự sống của mình...
Thi: khụ khụ!!!
Mọi người bàng hoàng, bác sĩ thì vui mừng thốt lên:
-Kì tích, kì tích rồi! Cô ấy đã sống lại, có thể do tác động của cậu bé này, xin chúc mừng gia đình!
Nơ: Mừng cậu quay trở lại!
Thi: Cả...m ơ....ơn cậ...u! T...ớ thương cậ...u nhiều l...ắm!
Rồi tất cả mọi người đều mừng đến nỗi nước mắt ai cũng rơi xuống. Từ bác sĩ đến ekip thực hiện ca phẫu thuật, ba mẹ Thi, Nơ, tất cả chìm trong sự hạnh phúc tột cùng...
________________
#Mitts