#20

851 72 12
                                    

Mời Ley vơia Up vào nhà xong rồi Gina đi lên phòng gọi Nơ xuống. Vừa nhìn thấy Nơ bước từ cầu thang xuống, HaiLey không thể chịu được nữa đến mắng rất nhiều...
Ley: Cậu được lắm. Cậu dám đối xử với Thi như vậy sao ? Cậu thừa biết là Thi thích cậu, Thi là bạn thân của cậu vậy tại sao bây giờ cậu lại hành động như thế với nó ? Cậu muốn chết hả ?
HaiLey giận đến đỏ cả mắt, không thể kìm chế được bản thân mình. Vì sao ? Vì Ley quá thương cho người bạn thân nhất của mình.
Nơ: Các người là ai vậy ? Tôi trả làm gì mấy người mà tại sao tự dưng vào nhà tôi xong làm loạn. Có muốn bị đuổi ra khỏi nhà không ?
Ley: cậu nói thế là có ý gì ? Cậu đang vờ là không biết chúng tôi à ? Nực cười thật đấy ! Thôi được, có thể cậu không nhớ chúng tôi, nhưng cậu nhớ ra được Thi mà lại đối xử với nó như thế à ?
Nơ: Tôi có nói với cậu là tôi nhớ ra con nhỏ đó à ? Bao giờ vậy ? Cậu bị điên à ?
Up: Này ! Tại sao cậu lại có thể nói câu đó với con gái. Cậu không có chút gì tôn trọng phái nữ sao ?
Nơ: Tôi chỉ tôn trọng những người tôi thích. Mẹ tôi và Gina là hai người phụ nữ mà tôi tôn trọng nhất. Còn những đứa con gái còn lại, tôi không nhất thiết phải làm.
Ley: Được lắm Nơ! Cậu có biết vì cậu mà tôi suýt mất người bạn thân hay không ? Cậu là người gây ra tất cả ! Vì cậu mà Thi nó tự tử kia kìa. Đang nằm trong viện đấy, cậu có biết không ? Hay là cậu chỉ nghĩ cho bản thân mình...?
Nơ: Tôi mệt rồi, tôi cần nghỉ ngơi. Các người cút ra khỏi nhà tôi ngay !
Gina: mời hai người đi cho !
Nói rồi, Up Ley đi ra khỏi nhà Nơ và bắt xe đến bệnh viện.
Ley: sao rồi ? Thi tỉnh chưa ?
Mon: Vẫn chưa tỉnh. Mà tại sao lại như vậy ? Hai người kể cho tui nghe đi !
Ley: Chuyện dài lắm, để lúc nào Thi xuất viện thì chúng mình nói nhé ?
Mon : vậy cũng được...
__________
#CadieTran

Yêu thương ngày đó...❤️*Thi-Nơ*Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ