#17

721 65 22
                                    

Bỗng nhiên.....
Gina: Á....á....aaaaaaaaa
Nơ: Bà làm sao vậy ? Sao đĩa salad lại rơi thế này ?
Gina : Bà làm gì vậy Thi ? Tui đã mắc tội gì với bà mà bà cố tình để cái đĩa rơi vào chân tui vậy ?
Thi: Tui...tui...
Nơ: Bà càng ngày càng quá đáng. Hết cắt đồ của tui xong rồi lại cố ý làm rơi đĩa vào chân Gina. Tui không hiểu thế nào. Và tôi cũng không ngờ bà lại có tâm địa ác độc như vậy. Tui không còn gì để nói với bà nữa. Bà đi ra khỏi nhà tui ngay! Tui không thể có những người bạn như bà được. Gina, bà đi lên kia tui xem nào ! Bà sắp đồ đi, tui sẽ bảo tài xế đưa bà về !
Thi: Thì ra từ trước tới giờ ông đối xử tốt với tôi là do ông thương hại tôi hả? Được lắm Nơ, tui cũng không cần sự thương hại của ông. Tìng bạn của chúng ta coi như chấm dứt sau khi tui bước ra khỏi căn nhà này! Còn bà, Gina tháo mặt nạ xuống đi, tui biết bộ mặt thật của bà rồi. Đừng diễn nữa!
Gina: Mày thích thì tao chiều. Từ lúc tao gặp mày, tao đã không ưa mày chút nào rồi. Một con suốt ngày quanh quẩn bên Nơ, mày muốn Nơ nhớ về mày. Và tao thì không muốn. Mày nghe cho rõ đây, từ bây giờ hãy tránh xa Nơ ra, biến mất khỏi cuộc đời Nơ đi. Để yên cho Nơ sống tốt với cuộc sống mới. Đừng cố tỏ ra yếu đuối để nhận được lòng thương của Nơ. Tao sẽ không để bất cứ chuyện gì của quá khứ ảnh hưởng đến Nơ đâu. Còn bây giờ cút đi cho khuất mắt tao !
Thi: Đến hôm qua thì tui vẫn tin chúng ta là bạn, còn đến hôm nay thì hết rồi. Dù sao cũng cảm ơn vì đã THƯƠNG HẠI  tôi trong thời gian vừa qua.
Thi nhấn mạnh từ thương hại làm tim Nơ có gì đó đau lắm. Nói rồi Thi đi lên phòng lấy đồ rồi bước đi. Thi đi được một lúc thì trời đổ mưa. Thi đau lắm, Thi cần người an ủi, mưa càng ngày càng nặng hạt, và thoáng chốc cô đã đến nhà bạn thân của cô.... Đây là nơi cô có thể chia sẻ một cách thoải mái nhất, có thể khóc cho thoả thích.
Cô cất tiếng gọi : Hailey ơi ! *bấm chuông*
Một lúc sau thì HaiLey bước ra, theo sau là T-Up
HaiLey: Trời đất, sao bà lại ướt sũng thế này? Tại sao lại có vali nữa ?
Up: Em đưa Thi vào nhà đi đã, đứng ở ngoài mưa thế này cả hai đứa bị cảm bây giờ.
Ley: Vâng !
Nói xong HaiLey đưa Thi vào nhà, còn Up kéo vali của Thi vào theo sau.
__________________
Tớ lặn lâu rồi đúng không ? Ngoi lên viết cho các cậu đây. Nhớ ủng hộ tớ nhé ! Yêu yêu ❤️❤️
#CadieTran

Yêu thương ngày đó...❤️*Thi-Nơ*Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ