~Phòng Thi~
Nơ: Cậu đỡ chưa ? Khổ thân quá đi~
Thi: Tớ không sao mà, thôi cậu ra ăn đi chứ? Ăn đi không đói.
Nơ: Thôi, tớ ngồi đây chơi với cậu cho vui. Ở ngoài tớ lại đi chơi game, nghiện mất~ Hihi
Thi: dẹp đi ông nọiii. Tự nhiên sến vậy ?
Nơ: Nếu chiều nay cậu đỡ tớ đưa cậu đi chơi nhé. Lâu lắm rồi tớ chưa đi đâu cả.
Thi: Thôi, Cậu với Gina đi thôi. Tớ không muốn chen ngang chuyện hai người
Nơ: Cậu nói gì vậy ? Tại sao tự nhiên lại nói như thế ? Tớ thích cậu mà ~ Cậu không biết điều đó ư ?
THi: Nói linh tinh à, Gina nghe thấy bạn ấy không vui đâu. Cậu với Gina thích nhau mà,giờ cậu nói như vậy, tớ cảm thấy có lỗi với Gina lắm.
Nơ: Nhưng tớ nói thật nhé, tớ đâu có thích Gina đâu... Chúng tớ chỉ là bạn thôi, tại vì đợt ở bên nước ngoài tớ có gặp Gina, rồi chúng tớ làm quen và kết thân thôi. Chúng tớ không có tình cảm gì với nhau cả.
Thi: Cậu nói thật hay nói đùa đấy?
Nơ: Tớ nói thật mà, tớ vờ làm bạn trai của Gina thôi. Chứ tình cảm thì không có...
Thi: Tớ không tin đâu. Đừng có nói linh tinh, Gina là một cô gái tốt, biết chăm sóc và yêu thương cậu. Hãy tìm một cô gái như vậy mà yêu. Chúng mình cũng lớn rồi, tự quyết định cuộc sống của mình, tham khảo ý kiến của bố mẹ để phát triển. Vậy cậu đi nghỉ ngơi đi, tớ muốn đi ngủ một chút.
Bên ngoài cánh cửa phòng VT, có một cô gái đang đứng cười khẩy một cái. Đầy nham hiểm.....
_____________________________________
#Mitts
Sorry vì đã bỏ bê truyện quá lâu. Xin lỗi dàn readders của tớ nhé... Yêu thương đong đầy ( bắn tym)- Bạn nào nhận được tym rồi thì cmt cho tớ biết nhé. Tiếc gì không cho Mitts một nút sao nhỉ ? Thankssssss ^_^