Dù không muốn nhưng CN cũng đã tới. Hôm nay Thi mặc một bồ đồ khá năng động đến cafe Mitts. Xa xa kia đã có người chờ ở đó. Đó là ai thì các cậu biết rồi chứ ?
-Chào anh ! Anh đến lâu chưa ?
-Tôi mới đến thôi. Em ngồi đi. Em uống gì ?
-Capuchino !
-Để tôi đi order cho em !
- Ừm.
Một lát sau Nơ quay lại với một ly capuchino trên tay.
-Em dùng đi.
-Tôi gặp anh vì tới hẹn trả lời câu hỏi lần trước anh hỏi tôi.
-Tôi đang lắng nghe em đây. Em nói đi!
-Anh thương tôi thật sự không ?
-Tôi dám khẳng định là tôi thương em hơn bản thân tôi.
-Từ trước tới giờ tôi vẫn đợi một người, hi vọng người đó và tôi trở thành một cặp. Cứ như vậy mà suốt 10 năm qua tôi chưa yêu một ai cả.
-Vậy người đàn ông đi cùng em hôm trước ở công ty ?
-Đó là bạn thân của tôi. Anh ấy suốt 10 năm qua đã giúp tôi rất nhiều. Tôi biết ơn anh ấy lắm.
-Ừ. Nếu như vậy, em làm người yêu nhé ? Cho tôi chăm sóc em, bên cạnh em, làm chồng em, chia sẻ cùng em được không ?
-Hứa đi. Anh mà làm tôi buồn, tôi sẽ lập tức giận anh trong 3s.
-Anh hứa. Anh yêu em !
Và giây phút ấy là những giây phút tuyệt vời nhất của họ. Họ tìm được nửa kia của đời mình. Họ cứ đi một vòng rồi lại trở về với nhau. Người ta gọi là trái đất hình tròn + với sức mạnh tình yêu=> auto tìm được nhau đó các cậu ơi!!!
~ Những ngày sau đó của họ thật tuyệt vời~
-Anh thích chết hả Nơ ?
-Anh làm gì em ?
-Em bảo anh mua trà sữa cho em mà tại sao anh mua cà phê ?
-Anh không cố ý. Thì thoảng anh order nhầm thôi mà.
- em giết anhhhh !!!!
------------
-Anh yêu em không ?
-Không
-Tôi cho anh nói lại.
-Dạ thưa chị là em có ạ. Chị tha em.
-------------
-Đi ăn đi! Em đói quá à.
-Trời nắng như thế mà e bắt anh đưa em ra ngoài ăn. Em bị chạm dây à ????
-Nhưng em muốn đi ăn...
-Kệ em.
-Nhớ nhé. Alo Hoàng Anh hả đến đón tui đi ăn..
-Em dám gọi cho người con trai khác trước mặt anh ?
-Thì sao ?
-Thì anh sẽ phạt em* cười gian*
----------------
Sau bao nhiêu ngày tháng chờ đợi thì ngày cưới của họ cũng đã tới. Nơi tổ chức đám cưới được trang trí vô cùng sang trọng, khắp nơi đều có hoa.Đến lúc tiến hành đám cưới rồi. Hôm nay Thi rất đẹp trong bộ váy cưới, Nơ trông trưởng thành, soái ca cực kỳ...
Mọi người đều quay lại nhìn cô dâu chú rể và hai bé phù dâu phù rể Up-Ley. Bước lên đến nơi, cha sứ xuất hiện:
-Thắng, con có đồng ý lấy Thi làm vợ không ? Kể cả sau này có ốm đau, bệnh tật, giàu nghèo.
-Con đồng ý !
-Thi, con có đồng ý lấy Thắng làm chồng không ? Kể cả sau này có ốm đau, bệnh tật, giàu nghèo
-Con đồng ý!
-Ta tuyên bố hai con chính thức là vợ chồng!
Cha sứ dứt lời thì họ trao nhẫn cho nhau. Hoà vào cái hôn say đắm. Mẹ Thi không thể cầm nước mắt. Bà thầm chúc phúc cho con gái duy nhất của bà. Bà cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất trên thế gian này, vì sao nhỉ ? Vì con của bà đã tìm được một người sẵn sàng bên cạnh nó, sẻ chia nó....
Mẹ Thi: Chúc mừng con gái. Không được khóc! Con đã trưởng thành rồi, con đã tìm được bạn đời của mình. Cảm ơn con vì đã đến bên mẹ. Mẹ cảm ơn Thắng vì đã đem đến cho con gái mẹ một tình yêu đích thực. Cảm ơn các con rất nhiều. Hai đứa phải hứa với mẹ phải sống thật hạnh phúc. Mẹ không thể đi cùng con mãi Thi à. Nhưng Thắng thì có thể. Nên là hai đứa phải chăm sóc nhau thật tốt nhé. Nhanh cho mẹ còn có cháu bế !
Thi: mẹ này ! Mẹ kì quá à !
Nơ: chúng con sẽ cố gắng ạ !
Ở một góc nào đó, Ley mắt đỏ hoe nói bâng quơ:
-Bao giờ mình mới được thế này nhỉ ?
Nghe vậy, Up liền lấy trong túi áo mình ra một hộp nhẫn:
-Chúng ta giống họ nhé !?
-Vâng !
Và đây là phần có lẽ là hay nhất đó chính là tung hoa đám cưới.
Thi: 1,2,3
Cô tung ra đằng sau và bắt được là Hân. Liệu đây có phải là điềm báo Hân sẽ là người tiếp theo kết hôn không nhị ?
Thắng: 1,2,3
Lần này thì Mon bắt được. Hai người đến với nhau có lẽ là đẹp đấy nhỉ, Mon & Hân ?
-------------THE AND-----------
19/9/2018-9/8/2019 Hoàn fic
Tớ vô cùng cảm ơn các cậu trong suốt thời gian vừa qua đã ủng hộ tớ. Thật sự thì tớ không nghĩ đến việc được bao nhiêu lượt đọc đâu. Tớ chỉ định viết cho vui thôi. Tớ cũng không nghĩ là nó lại được hơn 16k lượt đọc, và hơn 1k lượt vote. Tất cả là nhờ các cậu. Chân thành cảm ơn các cậu ! Yêu các cậu rất nhiều. Tớ nói nhiều quá rồi nhỉ?
Các cậu cmt để góp ý hoặc là có điều gì muốn nói với tớ không ? Tớ đói cmt lắm a~
Một lần nữa chân thành cảm ơn các cậu. Đừng quên ủng hộ tớ trong hai bộ truyện kia nhé.
~ Mãi yêu readers của Phương~
#Cadie