Ngoại truyện 1 - Exorcist

2.3K 163 16
                                    

" tại sao không ai chịu chấp nhận tôi ? "

...................

Cậu ta, một đứa trẻ vô danh, 6 tuổi.

Trong màn đêm tối tăm và những hạt tuyết vẫn rơi đều đều, cậu ta chỉ có thể lang thang trong cơn đói rét này.

Cậu chẳng thể hiểu được ý nghĩa của cuộc sống này, chẳng bao giờ.

Chỉ vì sở hữu một đôi mắt màu đỏ máu mà mẹ đã vứt bỏ cậu ta và giữ lại hai đứa trẻ còn lại.

Cậu ghen tị với bọn họ.

" em không có nhà sao? " một cô gái trẻ vị thành niên bước đến, nhìn bộ trang phục rách rưới của cậu rồi ôn nhu cất tiếng.

Cậu nhẹ dạ một cái, rồi cơn đói ập đến khiến cậu phải đi theo cô gái đó, để cô dắt mình về một trại trẻ mồ côi.

" em tên gì? "

Vẫn là giọng nói ôn nhu đó, nhưng cậu chỉ có thể lắc đầu, cậu không có tên.

Cô gái như hiểu được, liền nở một nụ cười ấm áp rồi xoa đầu cậu.

" chị là Irere, chị sẽ gọi em là Exorcist nhé! "

Cậu gật đầu lia lịa, hạnh phúc với cái tên mới của mình, vô cùng hạnh phúc, nhưng nó đã dập tắt sau vài ngày.

Cái trại trẻ này là một cơn ác mộng đối với bọn trẻ.

Bọn người trông trẻ ban ngày bắt bọn trẻ phải làm việc cực nhọc, chỉ làm trái ý bọn chúng, những hình phạt tồi tệ sẽ xảy ra, thậm chí bọn trẻ chỉ được ăn hai ổ bánh mì mỗi ngày, ban đêm cũng chả yên giấc được, bọn người kia đi sòng bạc về nếu tức giận sẽ trút hết lên người bọn trẻ.

Cậu ta - Exorcist chỉ có thể im lặng chịu trận, chỉ có thể sống tiếp trong cái cuộc sống tàn khốc này.

Huỵch!

Có vẻ khúc gỗ trên vai cậu ta quá nặng để một cái thân bé xíu như cậu chịu được, cậu ngã rầm xuống sau ba tiếng làm việc mệt mỏi mà không có miếng lót bụng.

" oắt con, mày làm ăn kiểu gì thế hả! "

Một gã đàn ông tiến đến, đá liên tiếp vào cái cơ thể yếu đuối của cậu đến lúc cậu ho khan ra máu.

" làm việc ngay! "

Cơ thể cậu run lên bần bật, nhưng nếu không nghe theo cậu sẽ phải hứng chịu hình phạt nặng hơn, cậu cắn chặt môi mặc cho dòng máu chảy ra rồi kéo khúc gỗ đi.

Những tiếng đánh đập, chửa rủa dã man vẫn liên tục vang lên trong trại trẻ, cho đến khi trời sập tối.

Bọn trẻ đang xoa những vết thương cho nhau, bọn chúng đã nghĩ ngây thơ rằng làm vậy sẽ dịu đi phần nào đau đớn trong người.

Exorcist nằm lên một đống rơm trong vườn, hay còn được gọi là " phòng ngủ " riêng cho bọn trẻ.

Trước cái rét của đêm đông lạnh giá, bọn trẻ nằm co quắp như những con thú tội nghiệp.

Bỗng tiếng bước chân cất lên, bọn trẻ biết rằng sắp đến lúc cơn ác mộng ập đến rồi.

" thằng này được chứ? "

[ Joseph x Aesop ] Identity V - Cậu nhóc, em là của tôi! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ